XO hát 'Người ấy' khiến fan Việt 'đứng ngồi không yên'

msstit msstit @msstit

XO hát 'Người ấy' khiến fan Việt 'đứng ngồi không yên'

Bản cover “Người ấy” cực đáng yêu của EXO khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

28/03/2015 05:41 PM
2,084

Sau cơn sốt của bản phối ‘Yêu lại từ đầu’, mới đây cộng đồng mạng lại ‘phát cuồng’ với các anh chàng nhóm EXO khi cover ca khúc ”Người ấy” của Trịnh Thăng Bình trong buổi tổng duyệt tối qua (27/3).

 - Ảnh 1

EXO hát "Người ấy" của Trịnh Thăng Bình gây sốt cộng đồng mạng.

“Người ấy” được thể hiện qua giọng hát khỏe, pha chút “ngọng” và lơ hớ cực đáng yêu của Suho, Xiumin, Chen và Chanyeol khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Dù không được vào khán đài để xem trực tiếp thần tượng mình tập luyện, biểu diễn nhưng việc được nghe các anh chàng hát nhạc Việt cũng đủ khiến các EXO-L sung sướng vô cùng. Trên trang Fanpage “FC EXO VN - Vietnamese EXOtics” chiều tối 27/3 tràn ngập những dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc về màn biểu diễn của EXO. Hầu hết các fan hết lời khen ngợi là các chàng trai Hàn hát ca khúc tiếng Việt này rất hay và sõi.

 - Ảnh 2 - Ảnh 3 - Ảnh 4

Fan "phát cuồng" bản cover "Người ấy" cực đáng yêu của EXO.

Dự đoán đây cũng là món quà đặc biệt mà các chàng trai EXO sẽ gửi tặng các fan Việt vào tối nay. Bên cạnh đó, các chàng trai gửi đến những màn trình diễn đặc biệt, hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ với các khán giả có mặt trong chương trình Music Bank.

Ca khúc “Người ấy” nằm trong Album "Người ấy" của Trịnh Thăng Bình được phát hành vào năm 2012. Chỉ một thời gian ngắn, “Người ấy” của Trịnh Thăng Bình được fan hâm mộ yêu thích và nhanh chóng trở thành ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ trẻ.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý