Xộ khám tới nơi, tân binh Rojo cầu cứu M.U

mu mu @mu

Xộ khám tới nơi, tân binh Rojo cầu cứu M.U

Nhằm tránh bị lôi trở lại quê nhà Argentina và rồi phải ngồi bóc lịch, Marcos Rojo vừa đánh tiếng yêu cầu M.U giúp sức trong vụ kiện cáo đánh người cách đây 4 năm. Cụ thể, anh muốn CLB chủ quản cử chuyên gia pháp lý tham gia tố tụng.

27/08/2014 12:35 PM
918

Vụ việc đã diễn ra suốt 4 năm nhưng cho đến nay, nó vẫn bám riết lấy Rojo. Số là vào tháng 11/2010, khi cầu thủ sinh năm 1990 này còn chưa đến châu Âu thi đấu mà vẫn đang khoác áo đôi bóng quê nhà Estudiantes. Gã đã gây ra một vụ việc tày đình. Trong một lần xích mích với người hàng xóm Juan Pablo Gomez, Rojo đập thẳng chiếc chai thủy tinh vào đầu đối phương, đồng thời liên tục tấn công nạn nhân xấu số kia bằng phần còn lại của cái chai vốn đã bị vỡ một phần sau cú đập trời giáng. Kết quả sau khi khâu hàng chục mũi, Juan Gomez bị mất 10% khả năng lao động với các chấn thương ở đầu, mặt, cẳng tay và nhiều vị trí khác trên cơ thể.

 - Ảnh 1

Rojo đối mặt án tù

Những tưởng sau đó, mọi việc đã êm xuôi khi Rojo không tiếc tiền vừa để bồi thường cho người hàng xóm, vừa lo lót chạy trọt. Đến tháng 10/2012, Rojo chính thức bị buộc tội và cho đến tháng 5 vừa qua, công tố viên Marcelo Romero quyết định đưa Rojo trở lại vòng lao lý. Tất nhiên khi đã trở thành cầu thủ nổi tiếng, được HLV Sabella triệu tập vào ĐT Argentina tham dự World Cup 2014, Rojo trở thành mục tiêu để nhiều kẻ không ưa ngấm ngầm triệt hạ.

Vụ việc bị khơi lại, tra xét cẩn thận hơn và công tố viên Romero không có vẻ gì là tha bổng cho tân binh của M.U và tất cả những gì có thể chỉ là chờ vào tài năng của luật sư riêng mà Rojo đã chi đậm để theo kiện vụ này. Mức án nặng nhất mà Rojo có thể phải đối diện là 3 năm tù giam giữ, bất chấp có là “ông sao” vừa đổ bộ xuống xứ sương mù.

Giải thích cho vụ việc này, Marcos Rojo cho rằng mình bị oan và trên thực tế, gã Juan Gomez chẳng bị đòn nặng như thế, đồng thời bản thân cũng không phải nguyên nhân gây ra vụ ẩu đả. Thêm nữa, Rojo tiết lộ gã nạn nhân đang cố moi hàng trăm nghìn euro nhưng Rojo cương quyết không chi trả bởi mọi thứ đã kết thúc từ lâu, sau đó mới lại tiếp tục gửi đơn kiện lên tòa án.

Trong một động thái mới nhất, Rojo đã yêu cầu Manchester United trợ giúp một tay. Cụ thể anh muốn đội bóng chủ quản cử thêm các chuyên gia pháp lý để tham gia tố tụng, đồng thời bảo lãnh cho anh trong trường hợp xấu nhất. Nên nhớ, “Quỷ đỏ” sở hữu một đội ngũ luật sư dày dạn và từng thắng những vụ kiện đình đám, điển hình như vụ mua tài năng trẻ Paul Pogba từ Le Havre năm 2009 hay một vài vụ kiện tụng cá nhân của Sir Alex Ferguson trước đó nữa.

Theo Bóng đá Toàn cầu

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý