Xóa nám siêu nhanh khuyến mại đến 70% tại Solar Spa

mesu mesu @mesu

Xóa nám siêu nhanh khuyến mại đến 70% tại Solar Spa

Nám da có thể xảy ra trong thời gian bạn mang thai, nám da cũng là một tác dụng phụ do dùng thuốc tránh thai liều cao, thời kỳ mãn kinh.

28/07/2014 10:28 AM
34,056

Nám da là gì?

Có nghĩa là rối loạn sắc tố da và còn được gọi là tăng sắc tố. Khi các tế bào trở nên hư hỏng hoặc không lành mạnh, nó ảnh hưởng đến sự sản xuất melanin. Các vết sạm da từ đậm đến lợt còn tùy theo cơ thể của mỗi người sản xuất quá nhiều hoặc quá ít (melanin) đó là sắc tố tự nhiên chịu trách nhiệm về màu da. Nám da nổi bật làm bề mặt da có màu nâu hoặc đen tùy theo thời gian xuất hiện trên bề mặt da, những vết lem luốt bất thường sẽ dần lan rộng trông rất khó coi.

Lứa tuổi nào bị nám?

Melanin chịu trách nhiệm về những đặc điểm đa hình nổi bật ở lớp biểu bì (lớp da trên cùng) sự thay đổi nhỏ trong tình trạng sinh lý của cơ thể con người hoặc tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài gây hại có thể ảnh hưởng đến sự hình thành sắc tố. Nó thường ảnh hưởng đến phụ nữ và ở bất cứ ở tuổi nào cũng có thể bị nám da. Nhưng đôi khi được nhìn thấy ở nam giới những người sử dụng nước hoa lên mặt và dùng kem cạo râu nên dễ gây phản ứng với nắng mặt trời. Nám da thường phát triển trên trán, hai bên má, vùng môi trên, ở 2 đầu lông mày và ở vùng cổ.

Nguyên nhân nào bị nám?

Nám da có thể xảy ra trong thời gian bạn mang thai, nám da cũng là một tác dụng phụ do dùng thuốc tránh thai liều cao, thời kỳ mãn kinh. Sử dụng mỹ phẩm, tiếp xúc hóa chất.v.v... Nhưng da không được bảo vệ an toàn khi tiếp xúc với khí hậu nóng, ánh nắng mặt trời. Bức xạ cực tím của ánh nắng được hấp thụ nhanh vào da hơn da bình thường, do bởi những hóa chất mùi thơm nhân tạo trong các mỹ phẩm góp phần sự thay đổi sắc tố da được gọi là  "phản ứng phototoxic" Tuy vô hại, nhưng nám da cũng có thể mang lại cho bạn một cảm giác khó chịu thiếu tự tin.

Phương pháp điều trị : Tại Solar Spa áp dụng công nghệ của Mỹ DERMAPEN IPL, WHITE MACHINE là 2 hệ thống mới có cường độ siêu cao, có thể xuyên qua lớp biểu bì, thông qua hiệu ứng quang học và nhiệt tạo ra và có nguồn gốc từ ánh sáng được hấp thụ bởi melanin, mà không ảnh hưởng bất kỳ các mô xung quanh, thúc đẩy quá trình tự nhiên của da để tạo mới hoàn toàn để thay thế các tế bào bị hư hỏng.

Hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật cao có thể phá vỡ các khối tế bào sắc tố bất thường trên da mặt “siêu nhanh” kích thích sự phát triển collagen và cải thiện việc sắp xếp của sợi đàn hồi, đạt được mục đích loại bỏ sắc tố và làm trẻ hóa da. Đặc biệt, sự ấn tượng nhất là chỉ sau 1 tuần điều trị, vùng da mặt bị sạm nám có thể cải thiện được mịn màng, lỗ chân lông được thu hẹp nhỏ và làn da trắng hồng rạng rỡ lên đến 80%

Thông tin liên hệ:

Solar Spa 

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: http://www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý