Xóa tan căng thẳng ngày thứ Sáu với dự báo từ chiêm tinh

ban ban @ban

Xóa tan căng thẳng ngày thứ Sáu với dự báo từ chiêm tinh

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo sự hài hước đúng lúc đúng chỗ của Song Ngư có tác dụng xoa dịu bầu không khí căng thẳng trong công việc.

13/06/2015 09:03 AM
710

Trong khi đó, Thiên Bình có khả năng sẽ phải làm người ở giữa trong một cuộc chiến hai phe dù bạn chẳng muốn chút nào.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Sáu sở hữu khả năng tập trung cao độ. Một khi đã chú ý tới ai hay bất cứ việc gì, Cừu nhà ta sẽ chỉ quan tâm tới điều đó, đảm bảo không gì có thể khiến bạn xao nhãng được nữa. Ngày hôm nay, nếu trong đầu bạn nảy ra một ý tưởng mới, hãy mạnh dạn nghĩ đến việc hiện thực hóa nó ngay lập tức. Chúng ta không nên tự hài lòng quá sớm với những gì mình đang có phải không nào?

May mắn: 4/5

Con số may mắn: 78.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu gặp thất bại trong việc tạo ấn tượng tốt hoặc gây dựng mối quan hệ với một người khác giới. Đừng buồn, điều bạn cần làm là nhanh chóng gạt nỗi hụt hẫng ra khỏi đầu và chờ đợi một cơ hội tiếp cận khác trong tương lai. Horoscope ngày thứ Sáu “bù đắp” cho Kim Ngưu một ngày làm việc thật hiệu quả. Một khi đã bắt tay vào công việc, bạn gần như quên béng mọi muộn phiền xung quanh mình.

May mắn: 2/5

Con số may mắn: 14.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Song Tử nên mạnh dạn chia sẻ với mọi người những ý tưởng mà bạn đang ấp ủ. Đảm bảo bạn sẽ nhận lại được nhiều sự cổ vũ và giúp đỡ hơn cả trong tưởng tượng nữa kìa. Ngoài ra, Song Tử cũng hãy chủ động phát huy óc phân tích đầy thực tế của mình. Đặt ra những mục tiêu thật sát thưc tế và vừa tầm, bạn sẽ sớm gặt hái thật nhiều thành công.

May mắn: 3/5

Con số may mắn: 47.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày Cự Giải có nhiều linh cảm tốt về mọi chuyện đang xảy ra xung quanh cũng như những cảm giác hạnh phúc đến bất ngờ. Hơn thế nữa, những cảm xúc này còn tạo cơ hội giúp Cua giải quyết các vấn đề riêng tư. Đừng ngần ngại hay suy nghĩ quá nhiều, hãy nghe theo trực giác và linh cảm của chính mình, rồi ngày thứ Sáu của bạn sẽ khép lại thật viên mãn.

May mắn: 5/5

Con số may mắn: 8.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đã đến lúc Sư Tử chọn cách sống chậm lại và dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm chút thế giới nội tâm, quan tâm đến những cảm giác sâu kín nhất trong trái tim thay vì làm những việc mà bộ não thuyết phục bạn. Sư Tử cứ thoải mái giảm bớt lịch trình ngày hôm nay để làm những gì bạn thích. Đôi khi con người ta cũng phải sống cho mình sau những tháng ngày bị ràng buộc bởi quy tắc và định kiến xã hội.

May mắn: 4/5

Con số may mắn: 66.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Miệng lưỡi Xử Nữ vốn nổi tiếng sắc sảo bậc nhất 12 cung Hoàng đạo, vậy mà ngày hôm nay bạn còn tỏ ra hoạt ngôn hơn cả mức bình thường nữa kìa. Đây chắc chắn sẽ là một lợi thế của riêng bạn khi giao tiếp với mọi người, miễn là bạn đừng thể hiện quá mức khi cần tạo ấn tượng với người đối diện. Cuối ngày thứ Sáu, bạn có thể thỏa sức vui chơi bởi mọi việc đều đã được giải quyết xong xuôi.

May mắn: 5/5

Con số may mắn: 52.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo Thiên Bình rất dễ phải làm người ở giữa trong một cuộc chiến căng thẳng dù bạn chẳng muốn chút nào. Nếu đã như vậy, bạn không nên trốn tránh hay rút lui. Ai cũng biết Thiên Bình là người có cái nhìn mang tính toàn diện, công bằng. Vậy nên bạn là người cần đứng lại nhất trong tình huống này. Nhiệm vụ tối quan trọng của bạn đó là giúp đôi bên tìm thấy tiếng nói chung và một giải pháp hòa giải.

May mắn: 2/5

Con số may mắn: 49.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày cảm xúc có tác động rất lớn đến mỗi hành động của Bọ Cạp. Vì vậy, sẽ có khá nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy bạn làm những điều mà bình thường chẳng bao giờ làm. Chỉ có điều trong giao tiếp, trước khi định nói về những vấn đề quan trọng với ai, bạn nên cẩn thận quan sát nét mặt người ta để nắm bắt phần nào suy nghĩ cũng như thái độ của họ trước nhé!

May mắn: 3/5

Con số may mắn: 61.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo khả năng xử lý nhiều việc cùng một lúc của Nhân Mã sẽ có “đất dụng võ” trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này. Bạn gần như là kẻ đơn độc trong cơn bão deadline hiện tại, vậy nên hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần bền bỉ cũng một sức khỏe dẻo dai. Cuối ngày là thời điểm cực kỳ lý tưởng để bạn xí xóa giận dỗi hay hiểu lầm với người yêu hay bạn bè của mình.

May mắn: 4/5

Con số may mắn: 57.

Ma Kết (22/12 - 19/1)Ma Kết biết rằng mình thường bị người khác hiểu lầm bởi vẻ ngoài lạnh lùng nên đã rất cố gắng hòa đồng, thân thiện hơn cùng mọi người. Tuy vậy, điều này không có nghĩa bạn phải giữ thái độ thiện chí với cả những người luôn tìm cách chống đối mình đâu nhé! Ngày thứ Sáu cũng không phải khoảng thời gian thuận lợi cho việc giao tiếp của Ma Kết. Tốt hơn hết bạn nên ở một mình trong hôm nay.

May mắn: 1/5

Con số may mắn: 20.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có xu hướng hành xử xốc nổi và vội vã hơn so với tính cách lành lạnh, dửng dưng tất cả mọi thứ của bạn thường ngày. Nếu đã không thể thay đổi điều bất thường này, vậy thì Bảo Bình hãy cố gắng tận dụng mặt tốt và hạn chế tác hại xấu của nó hết mức có thể. Hãy nhớ kỹ, sự bốc đồng có thể gây nguy hại nhiều nhất đến chuyện chi tiêu, trong giao tiếp và các mối quan hệ tình cảm.

May mắn: 1/5

Con số may mắn: 50.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự hài hước đúng lúc đúng chỗ của Song Ngư có tác dụng xoa dịu bầu không khí căng thẳng trong công việc. Vậy nên bạn đừng ngại đưa ra những lời nhận xét hóm hỉnh trong hôm nay, bởi nhờ có bạn cứu cánh nên những “quả bóng” ủ ê hay tức giận kia mới có cơ hội xả hết bực dọc ra ngoài. Cuối ngày, Song Ngư đáng yêu có thể tiếp tục đem sự hài hước của mình để làm hài lòng những người thân yêu nhất.

May mắn: 5/5

Con số may mắn: 40.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý