Xóa tan nếp nhăn quanh mắt hiệu quả với mặt nạ cà rốt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xóa tan nếp nhăn quanh mắt hiệu quả với mặt nạ cà rốt

(Làm Đẹp) Cà rốt chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, mặt nạ cà rốt không chỉ giúp trắng da mà còn xóa tan nhăn vùng mắt.

25/09/2014 03:46 PM
3,520

Nguyên nhân gây nhăn vùng mắt

Quầng thâm dưới mắt là đặc điểm có thể di truyền. Nếu người thân trong nhà bạn bị quầng thâm dưới mắt, 90% bạn cũng sẽ bị tình trạng này.

xóa nếp nhăn quanh mắt

Xóa tan nhăn mắt hiệu quả với mặt nạ cà rốt.

Thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời chính là nguyên nhân khiến lượng sắc tố melanin dưới da tăng cao.

Chế độ ăn kiêng thiếu chất dinh dưỡng cũng là nguyên nhân khiến vùng da dưới mắt bị đổi màu.

Thiếu ngủ hoặc mệt mỏi quá mức là nguyên nhân khiến da bị nhợt nhạt, xanh xao. Điều này tạo điều kiện cho các mạch máu dưới da có cơ hội xuất đầu lộ diện, tạo thành những màu xanh đen thẫm dưới mắt.

Càng có tuổi, vùng da quanh mắt càng có xu hướng thường xuyên bị sẫm màu. Đây là quy luật, bạn khó có thể tìm được cách trốn tránh.

Trị thâm mắt hiệu quả với cà rốt

Cà rốt rất giàu vitamin, đặc biệt vitamin A và carotene. Vitamin A là một dạng chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại, cải thiện quá trình phát triển của tế bào da.

Cà rốt trị nhăn da mắt

Xóa tan nhăn mắt hiệu quả với mặt nạ cà rốt.

Cách làm mặt nạ cà rốt cho vùng mắt nhiều nếp nhăn chân chim không khó, bạn cần dùng nước ép của hai củ cà rốt nhỏ, sau đó thêm vào thìa tinh dầu quả hạnh, đánh đều các thành phần này lên với nhau. Để hỗn hợp vào trong tủ lạnh trong 2 giờ, sau đó lấy ra và thoa đều lên vùng da xung quanh mắt khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp còn thừa bạn có thể cho vào tủ lạnh và sử dụng dần cho những lần sau.

Ngoài ra bạn có thể xay cà rốt và đu đủ chín tạo thành hỗn hợp đắp lên mắt từ 1- 2 lần/ tuần. Với hỗn hợp này chúng ta dùng trong ngày không nên để tủ lạnh dùng cả tuần vì đu đủ là trái cây không được để lâu.

Trái cây trị mụn thịt

Trị dứt điểm mụn thịt với trái cây
Trị mụn thịt bằng trái cây là phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao được nhiều chị em áp dụng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý