Xôn xao anh chàng mang 20 siêu xe đi cầu hôn vẫn bị từ chối

nhidong nhidong @nhidong

Xôn xao anh chàng mang 20 siêu xe đi cầu hôn vẫn bị từ chối

(ĐSPL) Một chàng trai ở Trung Quốc đã quyết định dùng tới 20 siêu xe để thực hiện màn cầu hôn hoành tráng nhưng không ngờ vẫn bị từ chối một cách phũ phàng.

30/07/2015 10:59 AM
291

Mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một anh chàng dùng tới hơn 20 chiếc siêu xe để đi cầu hôn bạn gái. Nhưng thật không may cho anh chàng này, dù có “chơi trội”  đi chăng nữa thì anh vẫn bị cô bạn gái từ chối một cách phũ phàng.

Cả khu phố hôm đó đều bất ngờ đang không hiểu vì sao lại có một dãy dài toàn siêu xe thể thao như vậy. Hơn 20 chiếc siêu xe xếp thành một dãy chiếm hết cả con đường ở thành phố Thâm Quyến ( Trung Quốc). Một dãy có đủ các loại siêu xe khác nhau, từ Bently tới Ferrari rồi cả Lamborghini, Mercedes-Benz… lại càng thu hút được sự chú ý của mọi người trong khu phố.

 - Ảnh 1Phóng to

Dàn siêu xe của của anh chàng cầu hôn Bành Dương.

Đoàn xe dừng lại trước một cửa hàng bánh ngọt. Lúc này một anh chàng “đầu trọc” bước xuống xe, trên tay cầm một bó hoa tươi và quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái đã đứng đó đợi trước.

 - Ảnh 2Phóng to


 - Ảnh 3Phóng to

Dường như hơi bất ngờ nên cô gái tỏ ra rất lúng túng. Sau một hồi trấn tĩnh lại, cô gái nói: “Chúng ta quen nhau lâu rồi mà. Anh đột nhiên nói điều này để làm gì vậy? Thật sự không được. Không được. Tại sao anh lại làm vậy? Em xin anh đấy, anh hãy đứng lên đi, mọi người đều đang nhìn kìa”.

 - Ảnh 4Phóng to

Cô gái bỏ vào trong nhà khiến anh chàng ngẩn tò te.

Nói rồi cô gái thẳng thừng bỏ vào trong tiệm bánh để lại chàng trai “ngẩn tò te” quỳ dưới đất với bó hoa trên tay.

Khi đoạn video được đưa lên mạng, cư dân mạng Trung Quốc đã nhanh chóng nhận ra cô gái nhân vật chính trong đoạn video. Cô chính là Bành Dương, một người đã tham gia chương trình “Fei Cheng  Wu Rao” rất nổi tiếng ở Trung Quốc.

Khi được hỏi về anh chàng tội nghiệp kia, cô cho biết hai người quen nhau từ khi còn nhỏ và cô chỉ coi anh ta như một người anh trai đơn thuần mà thôi. Do vậy mà cô mới từ chối anh thẳng thừng như thế.

Phạm Xuân Lộc (Theo Sina)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý