Xôn xao bức ảnh chủ tịch phường mặc váy, đứng trên bè có người kéo

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xôn xao bức ảnh chủ tịch phường mặc váy, đứng trên bè có người kéo

Hình ảnh Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ mặc váy đứng trên bè có người kéo qua vùng nước ngập đã khiến dư luận tỏ ra bất bình.

11/10/2017 06:59 PM
1,234

Hình ảnh Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ mặc váy, đứng trên bè có người kéo qua vùng nước ngập đã khiến dư luận xôn xao.

Theo thông tin đăng tải trên báo Lao động, sáng 11/10, mạng xã hội lan truyền đến chóng mặt hình ảnh người hai phụ nữ đứng trên chiếc bè luồng được một người đàn ông kéo đằng trước và người đàn ông khác đi bên cạnh.

2 người phụ nữ đứng trên bè được xác định là bà Nguyễn Thị Tâm - Bí thư Đảng uỷ kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, và bà Trịnh Thanh Thuỷ - Phó Chủ tịch UBND phường. Hình ảnh được chụp sáng 11/10 tại đường Thành Thái, đoạn gần Trường Tiểu học Đông Thọ.

Xôn xao bức ảnh chủ tịch phường mặc váy, đứng trên bè có người kéo - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh một số cán bộ mặc váy đẹp, đứng trên bè để người khác kéo đi đang gây xôn xao dư luận. Ảnh: báo Infonet

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, người dân đã tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng đó là hình ảnh phản cảm, nhất là khi mưa gió tơi bời, nhân dân thì lầm than mà cán bộ phường lại đứng trên bè cho người khác kéo.

Trao đổi với PV Báo điện tử Infonet về việc này vào chiều 11/10, ông Phạm Ngọc Hồng – Phó Chánh văn phòng Thành ủy TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) xác nhận những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đúng là cán bộ phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Báo Dân trí đưa tin, trần tình về việc trên, bà Nguyễn Thị Tâm cho biết, mình là người đứng trên bè nhưng sự thật hoàn toàn khác với thông tin trên mạng xã hội.

“Đúng hình ảnh đó là của tôi và một người khác, lúc đó tôi đang cùng đoàn công tác đi chúc mừng ngày doanh nhân, nhưng thấy lụt chúng tôi dừng lại. Lúc đó có một chú bên Mặt trận đang đóng bè để tiếp tế cho dân, tôi và một người nữa đứng lên để chú cán bộ kéo đi thử xem thế nào. Thấy không ổn, sau đó tôi đã xuống và lội nước cùng mọi người”- bà Tâm phân trần.

Cũng theo bà Tâm, do đang đi chúc mừng ngày doanh nhân nên phải mặc kiểu công sở, tuy nhiên, sau khi thấy tình hình ngập lụt trên địa bàn, bà đã hủy chuyến đi chúc mừng doanh nhân và chỉ đạo lực lượng địa phương giúp dân.

“Hình ảnh đó phản cảm hay không, tôi không cần biết, tôi đã thay ba bộ quần áo từ sáng đến giờ rồi”- bà Tâm nói.

Được biết, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên những ngày qua trên địa bàn TP Thanh Hóa có mưa lớn, gây nên tình trạng ngập úng của nhiều hộ dân trên địa bàn. Riêng tại phường Đông Thọ có khoảng 100 hộ dân đang bị ngập úng.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý