Xôn xao chuyện bán ‘Thớt gỗ chặt cây Hà Nội’

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xôn xao chuyện bán ‘Thớt gỗ chặt cây Hà Nội’

Tấm biển rao bán có chữ “bán thớt gỗ chặt cây Hà Nội” đang được lan truyền trên khắp facebook và gây xôn xao cộng đồng mạng.

27/03/2015 07:38 PM
384

Mới đây, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh một xe máy bán thớt gỗ trên vỉa hè, nhưng điều gây chú ý ở đây chính là tấm biển có ghi “bán thớt gỗ chặt cây Hà Nội” được cho là dư âm của dự án đốn hạ 6.700 cây xanh Hà Nội.

 - Ảnh 1

Hình ảnh "Bán thớt gỗ chặt cây Hà Nội" đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Trong ảnh là một chiếc xe máy chở rất nhiều thớt gỗ được rao bán ngay trên một con phố, được cho là ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Tấm biển mang nội dung “Bán thớt gỗ chặt cây Hà Nội” thu hút sự tò mò của nhiều người. Thậm chí, người bán còn khẳng định nguồn gốc này là 100% bằng chữ “THẬT” ngay bên cạnh.

Ngay sau khi hình ảnh này được chụp và chia sẻ trên nhiều diễn đàn, facebook, rất đông cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc.

 - Ảnh 2

Nhiều facebooker chia sẻ lại hình ảnh với lời bày tỏ sự hoài nghi về nguồn gốc của những chiếc thớt gỗ này.

Nickname Thanh Long chia sẻ: “Thớt gỗ cây Hà Nội, đọc dòng chữ ấy mà mình cảm thấy nhói trong lòng, những hàng cây xanh Hà Nội đã in dấu tuổi thơ của tôi”.

Dan HN bày tỏ: “Chỉ một thời gian nữa, dân Hà Nội sẽ ca bài “em ơi Hà Nội thớt”. Chắc chắn hàng bán thớt gỗ xà cừ sẽ xuất hiện nhan nhản”.

Bên cạnh đó, nhiều facebooker nghĩ hài hước: “Người Hà Nội có khi mấy nữa lại vào Nam để mua thớt gỗ làm kỷ niệm?”.

Tuy nhiên, mặt khác nhiều facebooker cho rằng những chiếc thớt này chưa chắc đã có nguồn gốc từ Hà Nội. Hoặc đây có thể chỉ là một cách để họ bán được nhiều thớt gỗ hơn chăng?.

Mặc dù vậy, tấm biển “Thớt gỗ chặt cây Hà Nội” vẫn đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Xem video tham khảo:

Chặt hạ cây xanh: Ai xé những tờ giấy 'kêu cứu'?

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý