Xôn xao chuyện “chuẩn men” Trung Dũng công khai đồng tính

mesu mesu @mesu

Xôn xao chuyện “chuẩn men” Trung Dũng công khai đồng tính

Nam diễn viên thuộc hàng kỳ cựu Trung Dũng vừa gây sốt khi thẳng thắn đăng đàn trả lời với báo chí về việc ủng hộ thế giới thứ ba của những người đồng tính, thậm chí sẵn sàng cưới người đồng giới…

10/09/2014 02:26 PM
58,454


Nam diễn viên Trung Dũng ủng hộ tình yêu đồng giới và người đồng tính 

“Chuẩn men” đột nhiên trở thành… đồng tính

Mặc dù không quá hot nhưng Trung Dũng luôn là cái tên nổi bật trong hàng ngũ nam diễn viên Việt Nam từ nhiều năm qua. Anh được khán giả yêu mến với ngoại hình đầy nam tính, gai góc, khỏe mạnh, khuôn mặt chữ điền ấn tượng với đường nét thanh tú, đặc biệt là khả năng diễn xuất đa dạng, nổi trội.

Nam diễn viên này chuyên trị những nhân vật nam tính trên cả truyền hình, phim điện ảnh lẫn sân khấu kịch, với những vai diễn đáng nhớ như Năm Lợi trong Đất trắng, Phong trong Sương gió biên thùy, Hải trong Chuyện tình biển xa, David Paul trong Ngọn nến hoàng cung, Lê Nguyên Anh trong Đô la trắng, Mười Trí trong Dưới cờ đại nghĩa…

Tuy nhiên, khán giả từng yêu mến hình tượng mạnh mẽ của Trung Dũng thật sự bất ngờ trước bài phỏng vấn mới đây nhất với những chia sẻ chân thành về góc nhìn của anh về vấn đề giới tính và đồng tính.

Trong đó, nam diễn viên ngoài 40 tuổi này thẳng thắn cho biết: “Đồng tính không phải là một điều gì đáng phải xấu hổ cả… Đó chính là tình yêu vốn là chuyện giữa hai con người chứ không hề bị ràng buột bởi giới tính, màu da, địa vị hay tôn giáo”.

 

Trung Dũng trong phim Huyền sử thiên đô

Nghệ sĩ đa tài này còn gây sốc khi khẳng định: “Rất nhiều đôi đồng tính, do bị xã hội kỳ thị, họ lại càng thấm thía hơn giá trị của mối quan hệ, từ đó bền chặt hơn. Dựa trên điều này, tôi hoàn toàn có thể nói rằng mình có thể yêu một người đàn ông nếu đó là người tốt, chân thành và đam mê trong tình yêu".

Từ những tuyên bố này của Trung Dũng, giới thạo tin bắt đầu liên hệ đến những chi tiết liên quan đến vấn đề… giới tính của nam diễn viên này.

Trong đó, mặc dù đã ngoài 40 tuổi, nhưng Trung Dũng vẫn chưa tính đến chuyện có vợ con. Hoàn toàn không thấy anh gắn bó với “bóng hồng” nào dù công việc của anh luôn đồng hành, gần gũi với rất nhiều người đẹp. Nhiều lần anh bộc bạch rằng thích cuộc sống độc thân, tự do, thoải mái hơn là mang gánh nặng gia đình.

Ngoài ra, trong giới diễn viên, Trung Dũng nổi tiếng là một người luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho việc rèn luyện thân thể và giữ gìn thân hình cường tráng. Dù bận rộn với công việc làm MC chương trình hằng ngày, đóng phim, dự sự kiện… nhưng anh vẫn duy trì thói quen tập thể hình liên tục 4 giờ đồng hồ một ngày.

Được biết, trước đây nam diễn viên này cũng từng trải qua nhiều mối tình lâu dài nhưng không đi đến kết quả cuối cùng. Anh từng chia sẻ về một mối tình kéo dài hàng chục năm trời của mình nhưng đối phương lại là một người phụ nữ ở phương xa.

Đồng tính đời thực hay đồng tính trên phim?

 
Trung Dũng và Mai Thu Huyền trong sự kiện của dự án phim Lạc giới

 

 

 

Trao đổi nhanh với phóng viên iHay.vn, diễn viên Trung Dũng cười ha hả, anh nói rằng: "Trước đây có người từng nói TÔI CHUẨN MEN và tôi không muốn nhắc lại câu như thế này. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng: phim và đời hoàn toàn khác nhau. Những chuyện trước đây tôi rất ghét song khi vào vai trong bộ phim này tôi đã phải bật khóc và thay đổi quan niệm của mình. Còn với tôi, ở tuổi 41, tôi không sợ gì cả và tôi khẳng định rằng tôi không rung động trước cơ thể đàn ông dù bản thân tôi luôn ngắm nhìn các hình thể đẹp để phấn đấu sao cho 60 tuổi mình vẫn giữ được số đo hình thể chuẩn"

 

 

Tuy nhiên, xâu chuỗi những gì Trung Dũng chia sẻ với công việc hiện tại của anh, nhiều ý kiến hoài nghi rằng những phát ngôn gây sốc về vấn đề giới tính đó một phần thuộc về chiến lược quảng bá cho bộ phim điện ảnh Lạc giới mà nam diễn viên đóng vai một người đồng tính.

Lạc giới kể về câu chuyện tình đẹp của một cặp đôi đồng tính trớ trêu: một tướng cướp có vẻ ngoài gai góc nhưng có trái tim mềm yếu (do Trung Dũng thủ vai) và một chàng trai chăn dê trẻ (nam diễn viên trẻ Bình Anh đóng).

Đặc biệt, ý tưởng và nội dung của bộ phim do chính Trung Dũng “thai nghén”, sau đó phát triển bởi êkíp của đạo diễn Phi Tiến Sơn và diễn viên - nhà sản xuất Mai Thu Huyền. Lạc giới đang trong quá trình làm hậu kỳ và dự kiến ra mắt vào giữa tháng 10 tới, thời điểm này cũng nằm trong giai đoạn quảng bá chính của bộ phim.

Tuy nhiên, khi được đặt vấn đề về có hay không sự tương đồng giữa giới tính trên màn ảnh và ngoài đời thực, nam diễn viên Trung Dũng lại tỏ ra lấp lửng: “Đóng vai người đồng tính chính là đồng tính? Vậy chẳng lẽ đóng vai kẻ sát nhân thì cũng là kẻ giết người hay sao? Nói thật, tôi là người mạnh mẽ và đủ sức vượt qua dư luận nên tôi không quan tâm đến điều này”.

Về nội dung của Lạc giới, anh cho biết: “Bộ phim không phải mượn đề tài đồng tính để câu khách mà là một lời kêu gọi cộng đồng hãy có cái nhìn thông cảm với người đồng tính. Họ đóng góp rất nhiều cho cuộc đời này, thế nhưng trong nhiều trường hợp cuộc đời đã bạc đãi họ thật bất công”.

Tình yêu đồng tính không phải là đề tài mới của điện ảnh và truyền hình Việt. Việc mượn chuyện tình cảm, giới tính của sao để làm “chiêu” thu hút cho các dự án nghệ thuật - giải trí cũng không còn xa lạ đối với khán giả Việt.

Vì vậy mà, giới tính thật sự của nam diễn viên Trung Dũng vẫn chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường. Còn việc bộ phim Lạc giới khai thác đề tài đồng tính này tới đâu và Trung Dũng làm một người đồng tính như thế nào… thì phải đợi đến khi bộ phim ra rạp mới rõ!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý