Xôn xao chuyện cô gái bị lừa đảo bởi kẻ cướp giả người bệnh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xôn xao chuyện cô gái bị lừa đảo bởi kẻ cướp giả người bệnh

Cô gái bị lừa đảo bởi kẻ cướp là người già giả bệnh tật đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Việc cô gái bị lừa đảo là bài học cảnh giác cho bất cứ ai.

25/05/2015 12:30 AM
1,507

Cô gái bị lừa đảo bởi người già giả bệnh tật đang là câu chuyện đang được chia sẻ chóng mặt trên cộng đồng mạng, như một bài học cảnh giác về lòng thương người, nhất là những người già yếu, đau ốm tưởng chừng vô hại và đang cần sự giúp đỡ.

cô gái bị lừa đảo 4

cô gái bị lừa đảo 2

cô gái bị lừa đảo 3

cô gái bị lừa đảo 0

Cô gái bị lừa đảo chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân,
khiến cộng đồng mạng xôn xao

Cô gái bị lừa đảo đã không giấu nổi kinh hoàng và sợ hãi khi kể lại chính câu chuyện của mình. Cô cho biết, trong lúc đi đường, cô đã gặp một bào lão đáng thương đứng cùng con trai với chiếc xe xịt lốp. Hai người khẩn thiết nhờ đưa bà lão về nhà vì xe hỏng, mà bà lại sốt và ho nhiều. Vốn cảnh giác nhưng do một phần thương xót bà lão, cô gái đã đưa bà về. Ngay trên đường đưa bà lão về nhà, cô gái đã nảy sinh nhiều mối nghi ngờ, tuy nhiên mọi việc chỉ vỡ lở khi bà lão đau ốm dí dao lam vào đùi cô dọa giết nếu không đưa về đến nhà. May sao sau một hồi lo sợ phát khóc, cô gặp một bác xe ôm trên đường và kiếm được cớ để thoát khỏi lưỡi dao đồng thời kêu cứu với người đi đường. Bà lão lừa đảo nhanh chóng lên xe của đồng bọn chạy thoát trong khi cô gái vẫn chưa hoàn hồn, may sao có người tốt cùng đi đường đưa về.

Câu chuyện cô gái bị lừa đảo là bài học cho những ai giàu lòng trắc ẩn, khó có thể nhẫn tâm không giúp đỡ người già, người khó khăn trên đường phố mà không ngờ được đó là cái bẫy của kẻ gian ác, không từ mọi thủ đoạn. Lời chia sẻ của cô gái bị lừa đảo liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ cho nhau để ai cũng có thể biết và tránh trở thành nạn nhân của kẻ xấu.

Xem thêm

  • Bản sao Phạm Băng Băng gây sốt cộng đồngBản sao Phạm Băng Băng gây sốt cộng đồng
  • Muôn cách gây sốc dư luận trong tiệc sinh nhật giới trẻMuôn cách gây sốc dư luận trong tiệc sinh nhật giới trẻ
  • Giới trẻ sốt với trào lưu làm đẹp sau 1 giâyGiới trẻ sốt với trào lưu làm đẹp sau 1 giây
  • Cặp đôi đu mình trên vách núi để chụp ảnh cưới độc đáoCặp đôi đu mình trên vách núi để chụp ảnh cưới độc đáo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý