Xôn xao chuyện cô gái lương 10 triệu mà chẳng dư một đồng vì “bao” bạn trai ăn ở

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xôn xao chuyện cô gái lương 10 triệu mà chẳng dư một đồng vì “bao” bạn trai ăn ở

Lương 10 triệu một thế nhưng cô gái vẫn không dư một đồng nào vì “bao” bạn trai ăn ở. Thế nhưng cô vẫn bị bạn trai mắng “tiêu gì mà hết tiền” gây xôn xao dân mạng.

09/09/2017 03:34 PM
2,106

Lương 10 triệu một thế nhưng cô gái vẫn không dư một đồng nào vì “bao” bạn trai ăn ở. Thế nhưng cô vẫn bị bạn trai mắng “tiêu gì mà hết tiền” gây xôn xao dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện về cô gái sinh viên phải “nuôi” bạn trai đi làm đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng “500 chị em”.

Theo như thông tin chia sẻ thì cô gái này vừa học vừa làm, lương 10 triệu mà chẳng dư một đồng vì phải chi trả mọi chi phí sinh hoạt chung khi “sống thử”.

Trong khi bạn trai thì đi làm lương có 5 triệu lại gửi về cho gia đình hết 3 triệu, không giúp đỡ đã đành còn quay sang vặn vẹo hỏi bán hàng tốt thế thì tiền đâu hết.

Quá tức giận và buồn rầu, cô gái đã chia sẻ trong một hội nhóm chị em trên mạng xã hội, Nội dung bài chia sẻ như sau:

“Em với người yêu sống chung được mấy tháng gần đây, anh ấy thì đi làm, còn em thì học năm cuối đại học. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như một kẻ đi học lại đi nuôi một người đi làm. Em bán hàng online nên tháng cũng kiếm được 10 triệu, nhưng anh ấy làm tháng có 5 triệu thôi. Nên hằng tháng em vừa đóng tiền nhà, tiền điện, tiền thức ăn, các thứ tiền. Anh ấy không đưa cho em một đồng nào, có thì hiếm lắm mới đi chợ cùng nhau anh ấy trả tiền. Trong khi tiền nhà tháng nào cũng cả triệu. Ăn uống tốn kém lắm chứ.

Xôn xao chuyện cô gái lương 10 triệu mà chẳng dư một đồng vì “bao” bạn trai ăn ở - Ảnh 1Phóng to

Câu chuyện của cô gái thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tiền em làm ra như thế mà em chả dư dả đồng nào. Vậy mà anh ấy cứ bảo tiền em làm ra lại đi đâu hết. Em thì không muốn yêu nhau mà tính toán nên cứ kệ thôi. Anh ấy hàng tháng gửi về cho mẹ 3 triệu, còn em tiền nong các thứ thì anh lại mặc kệ… Cứ thế này thì em chả còn đồng nào trong người nữa”.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện ngắn gọn này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là hội “500 chị em”. Rất nhiều ý kiến bình luận được đưa ra, người cho rằng chàng trai quá vô tâm nhưng một số khác cũng cho rằng, mọi chuyện là do cô nàng chọn, nếu cô ấy biết lường trước rằng khi yêu nhau, hai đứa hai nơi thì không có chuyện gì xảy ra.

“500 chị em” đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho cô gái trẻ. “Em gái ơi, kiểu này thì phải cho biến ngay thôi. Nếu yêu thì đã góp gạo thổi cơm chung, chị thấy đây chỉ biết lợi dụng. Tháng làm 5 triệu mà gửi về cho nhà hết 3 triệu, còn em làm tháng 10 triệu, chẳng gửi cho gia đình mà còn lo không có đồng nào bỏ túi. Dại quá, khôn lên đi em, bỏ đi”, bình luận của một dân mạng trước câu chuyện này.

Xôn xao chuyện cô gái lương 10 triệu mà chẳng dư một đồng vì “bao” bạn trai ăn ở - Ảnh 2Phóng to

Dân mạng để lại rất nhiều bình luận về câu chuyện này

Bên cạnh một số bình luận chỉ trích cô gái dại khờ, thì cũng có người đứng ra chửi anh chàng bạn trai khôn lỏi kia cho hả giận giùm: “Xin lỗi chứ nói thẳng, bạn trai bạn là cái kiểu chỉ bám váy đàn bà mà còn lắm lời đòi hỏi. Bạn làm như thế chẳng khác nào nuôi báo cô đâu nhé cô gái. Thân là con gái thì vừa học, vừa làm nên để dành một ít phòng khi bất trắc, chứ có đâu mà dâng tận miệng cho cái kiểu đểu cáng kia. Chửi cho một trận rồi bỏ thôi, chờ gì nữa”.

Câu chuyện trên chắc chắn sẽ là bài học cho các cô gái trẻ, đặc biệt là những cô gái xa quê muốn tránh cô đơn bằng cách “góp gạo thổi cơm chung”. Các bạn hãy suy nghĩ thật kỹ để không phải hối tiếc về sau.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý