Xôn xao clip hai thiếu nữ lao vào hành hung một cô gái trẻ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xôn xao clip hai thiếu nữ lao vào hành hung một cô gái trẻ

Mới đây, trên Facebook của một bạn có tên là Long Nguyen đã đăng tải một đoạn clip quay cảnh hai thiếu nữ đánh một cô gái trẻ rất tàn bạo khiến cộng đồng mạng xôn xao.

31/03/2015 01:01 AM
1,996

Theo đó, đoạn clip được đăng tải kèm theo dòng status: “Theo như em nói, 200 like em post clip và đây là clip =)))) cho nó chừa cái thói xạo*** đi =))) haaaa =)) mình không mún nó nổi đâu nhưng vì nó tước chửi cả chị mìn nên mình cho nó nổi như cồn luôn =)))”.

 - Ảnh 1

Facebook Long Nguyen đăng tải đoạn clip kèm theo dòng status

Xem thêm clip: Hai thiếu nữ lao vào đánh cô gái trẻ

Trong đoạn clip, hai thiếu nữ lao vào “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với một cô gái trẻ trong góc tường. Hai người này không ngừng tát vào mặt, kéo tóc, áo của cô gái. Mặc cho cô gái trẻ chống cự, một trong hai thiếu nữ vẫn lên gối đánh liên tiếp vào người cô gái này.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Cô gái trẻ bị hai thiếu nữ lao vào đánh, đấm rất dã man

Ngay sau clip được đăng tải, hàng nghìn người dùng trên mạng xã hội đã vào comment (bình luận). Đoạn clip nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng mạng với nhiều ý khiến trái chiều.

Facebook có tên là Kiều Hoa đã chụp lại một số hình ảnh cô gái bị đánh để cảnh báo cộng đồng. Kiều Hoa cho rằng, cô gái bị đánh là do sống buông thả, lên chửi bới trên facebook nên xứng đáng dạy cho bài học. Một số cư dân mạng khác cũng đem ra những lời bình luận ác ý.

Tuy nhiên, có nhiều bạn rất không đồng tình với cách ứng xử được cho là tàn ác, thiếu nhân văn, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

Một bạn đọc bình luận: “Người đăng có thể bị khởi kiện vì hành vi bôi nhọ nhân phẩm người khác. Là con gái với nhau, thách thức nhau thì lời qua tiếng lại là chuyện bình thường. nhưng đâu đến mức đánh đập dã man rồi chụp những tấm hình làm mất hình tượng người đó vậy. Sr chủ top chứ chủ top làm vậy thì chủ top sai rồi. Không kéo đi tù như chơi đó ạ. Một số bạn khác cũng đã yêu cầu chủ top xóa đi những hình ảnh phản cảm này.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Nhiều bạn rất không đồng tình với cách ứng xử được cho là tàn ác, thiếu nhân văn, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

Thời gian gần đây, rất nhiều vụ bạo lực học đường, clip thiếu nữ đánh nhau khiến dư luận bàng hoàng. Điều khiến mọi người bức xúc chính là có rất nhiều bạn trẻ biết sự việc nhưng không ngăn cản mà còn cổ vũ nhiệt tình, quay clip, chụp hình đưa lên mạng xã hội.

Mới đây, vào ngày 27/3, một đoạn clip cũng được lan truyền trên mạng, quay lại cảnh nữ sinh túm cổ áo một nam sinh kéo từ ngoài sân vào lớp rồi đánh túi bụi vào mặt bạn này. Nữ sinh này còn dùng cả dép, cán chổi để tấn công trong nam sinh trong sự hò reo cổ vũ của bạn học cùng lớp.

Hay, trước đó, một đoạn clip nữ sinh lớp 7 ở Trà Vinh bị bạn đánh hội đồng cũng được đăng tải khắp các trang mạng xã hội.

Thúy Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý