Xôn xao clip nữ sinh lên gối, đánh nam sinh trong lớp học

mesu mesu @mesu

Xôn xao clip nữ sinh lên gối, đánh nam sinh trong lớp học

Một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh nữ sinh liên tục túm cổ áo, lên gối, dùng cán chổi đánh một nam sinh ngay trong lớp học đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

28/03/2015 06:08 PM
500

Xuất hiện trong ngày 27/3 trên các trang mạng xã hội, facebook, và Youtube, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh lên gối, "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với một nam sinh cùng lớp khiến nhiều người bức xúc.

Xem Video:

 - Ảnh 1

Cảnh nữ sinh đánh nam sinh được cắt từ clip.

Trong đoạn clip, nữ sinh mặc đồng phục kéo tóc nam sinh từ ngoài cửa lớp rồi liên tục đánh vào mặt. Khi một nữ sinh khác có ý ngăn cản thì cô nữ sinh này càng hung hăn hơn, túm tóc, nắm cổ áo, lên gối đánh nam sinh này.

Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh còn lấy dép ném vào mặt nam sinh, sau đó lấy chổi đánh liên tiếp vào đầu nam sinh trong sự hò reo, cổ vũ của bạn bè.

Theo báo Tuổi trẻ Online, nữ nhân vật chính trong clip này là H.M.D, và nam sinh cùng hợp lớp 10 trường THPT Nguyễn Trường Tộ, TP.Vinh, Nghệ An.

Cô Hoàng Thị Mỹ Thiện, Phó hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trường Tộ cho biết, sự việc xảy ra vào đầu giờ học sáng ngày 27/3, nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn trên facebook giữa nữ sinh H.M.D với nam sinh cùng lớp. Một số bạn bè đứng xem nữ sinh đánh bạn, không can thiệp vì nghĩ là đùa.

Hiện nhà trường đã yêu cầu những học sinh trong clip viết bản tường trình để có hướng xử lý. Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Trường Tộ cũng đã gửi báo cáo sự việc đến Sở Giáo dục và đào tạo Nghệ An, thầy Trần Anh Tuấn - phó hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trường Tộ cho hay.

Một số hình ảnh khác từ clip:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý