Xôn xao clip tìm thấy con trai của người cha rong ruổi khắp nơi tìm con mất tích

mesu mesu @mesu

Xôn xao clip tìm thấy con trai của người cha rong ruổi khắp nơi tìm con mất tích

Gần 6 tháng trôi qua, anh Lương Thế Huynh đã dùng xe máy chạy qua nhiều tỉnh thành để tìm con trai mất tích.

27/11/2015 05:02 PM
222

Ngày 24/11, trên các diễn đàn mạng xôn xao clip ghi lại hình ảnh một nhóm trẻ được cho là bị bắt cóc, trong đó có một bé trai được cho là con của anh Huynh.

Thời gian gần đây, hình ảnh người cha Lương Thế Huynh (42 tuổi, ngụ xã Tà Nung, Đà Lạt, Lâm Đồng) chạy xe máy có gắn tấm bảng in hình con trai 3 tuổi rong ruổi khắp nơi được nhiều người chia sẻ. Anh chạy đi nhiều tỉnh thành từ Lâm Đồng, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước… tìm con trai bất ngờ mất tích bí ẩn suốt 5 tháng qua.

Hình ảnh anh Huynh rong ruổi chạy xe tìm con.

Ngay sau khi thông tin về người cha khắc khổ rong ruổi tìm con được đăng tải, trên các diễn đàn mạng đã tung nhiều hình ảnh, video… về những đứa trẻ được cho là con trai anh Huynh. Mới nhất, ở trang fanpage mang tên Thông tin Đà Lạt có đăng video dài khoảng 1 phút quay một nhóm trẻ.

Hình ảnh, video được chia sẻ, Trong đó, nhiều người cho rằng
bé mặc áo cam giống con anh Huynh.

“Người dân đã phát hiện một nhóm phụ nữ chuyên bắt cóc và đánh đập con nít. Trong những bé bị bắt cóc, có một bé áo cam đang nằm rất giống con của người cha trong bài viết này. Các bạn vui lòng chia sẻ video này để người cha tìm lại được con. Ai biết chú ấy thì liên hệ để chú ấy nhận dạng con chú ấy nhé”, trang fanpage này viết.Về nguồn gốc của video này, admin trang cho biết,cũng không thể xác thực được bởi do một thành viên cung cấp. Sau khi video được đăng tải, đã có nhiều người gửi cho anh Huynh, gọi điện hỏi về những đứa trẻ trong clip có ai giống con anh không. Tuy nhiên, nhiều thành viên cho biết rất khó khăn để liên lạc với anh Huynh.

 

Hình ảnh bé Vương.

Liên hệ trực tiếp với anh Thế Huynh, anh nói:“Sáng nay, đã có bạn gửi cho tôi xem video trên. Tuy nhiên tôi đã xem kỹ và khẳng định cậu bé áo cam hay những đứa trẻ khác trong clip không phải là con trai tôi. Vì một ngày, tôi nhận được quá nhiều cuộc gọi, cung cấp thông tin nên điện thoại khó liên lạc. Đến nay, tôi vẫn chưa có manh mối nào rõ ràng về con trai bị mất tích”.

Theo tìm hiểu, video trên được đăng tải trên trang Youtube từ cách đây hơn nửa năm. Nội dung video được chú thích là cảnh người dân Ấp 5 (xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM) quay lại, với nghi vấn về căn nhà trọ chứa những trẻ em bắt cóc. Clip trên được quay vào ngày 8/8/2014.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của người bố tìm con cũng có nhiều người đăng tải các hình ảnh, đoạn clip khác với nghi vấn là có thông tin con anh. Như hình ảnh về người cảnh sát đang trông giữ một cậu bé thất lạc ở Hà Nội, chùm ảnh nhóm trẻ em ở Quảng Ninh bị bắt cóc cách đây 4-5 năm...Tuy nhiên, anh Huynh khẳng định đều không phải là con mình.Trước đó, ngày 21/6, anh để con trai út Lương Thế Vương (sinh năm 2012) chơi một mình trong nhà, còn anh đi cho cá ăn ở ngoài vườn.

Lúc này cửa cổng vào nhà vẫn mở, nhưng từ ao cá nhìn vào nhà bị khuất bởi vườn cà phê.Tầm 5 phút sau, anh Huynh nghe tiếng kêu “Bố ơi, bố ơi”, nghĩ con chờ lâu gọi nên anh nói lớn “Bố đây, đợi xíu bố vào ngay”. Chưa đầy một phút sau, lại nghe tiếng con kêu “Bố ơi, cứu con với”, anh mới thả chậu cám cho cá ăn xuống vội chạy vào nhà thì đã không thấy con đâu.Tìm khắp nhà rồi ra ngoài đường, sang hàng xóm lân cận nhưng vô vọng, tới chiều tối vợ chồng anh mới báo tin cho Công an TP Đà Lạt hỗ trợ. Nhưng từ đó tới nay đã 5 tháng, vụ cháu bé mấy tích vẫn chưa tìm ra manh mối.

Anh cho biết, sẽ đi tìm con tới cùng.

Anh Huynh nói anh và vợ cũng không có hiềm khích, thù oán lớn với ai sinh sống tại địa bàn xã nên cơ quan điều tra rất khó khăn trong việc xác định đối tượng. Ròng rã hơn 5 tháng qua anh Huynh lang thang khắp các khu vực Tây nguyên, Đông Nam Bộ để tìm con.

Người cha chia sẻ trong nước mắt: “Mỗi lần nghe thông tin ai báo có đứa trẻ giống con là tôi lập tức chạy đến ngay, nhưng đến nơi thì lại không phải. Còn tia hi vọng nào tìm con vợ chồng tôi sẽ tìm tới cùng. Vài ngày nữa, tôi sẽ đi tìm kiếm tiếp”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý