Xôn xao đoàn rước dâu bằng 20 chiếc máy xúc ở Sơn La

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xôn xao đoàn rước dâu bằng 20 chiếc máy xúc ở Sơn La

Thay vì sử dụng những chiếc xe hoa lộng lẫy để rước dâu thì chú rể này lại đầu tư cả một dàn 20 chiếc máy xúc để đón nàng về dinh.

27/05/2016 08:17 AM
56

Thay vì sử dụng những chiếc xe hoa lộng lẫy để rước dâu thì chú rể này lại đầu tư cả một dàn 20 chiếc máy xúc để "đón nàng về dinh".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh về màn rước dâu độc, lạ diễn ra tại Sơn La đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Video: Phát sốt với đoàn rước dâu bằng 20 chiếc máy xúc ở Sơn La.

Hình ảnh từ video ghi lại cho thấy đoàn rước dâu gồm 20 chiếc máy xúc đang nối đuôi nhau đi thành một hàng dài. Sự việc xảy ra đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Đoạn video chưa đầy 1 giờ đồng hồ đăng tải đã nhận được hơn 3 nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận về đám cưới cực độc này. Nhiều người cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của chú rể dành cho cô dâu.

Xôn xao đoàn rước dâu bằng 20 chiếc máy xúc ở Sơn La - Ảnh 1Phóng to

Màn rước dâu với 20 chiếc máy xúc.

Trước đó vào hồi tháng 3/2016, một đám cưới rước dâu bằng 22 chiếc máy cày tại Nghệ An cũng đã làm cộng động mạng phải xôn xao. Theo đó, cô dâu, chú rể cùng đi trên xe đạp điện, còn họ hàng hai bên tháp tùng họ bằng 22 chiếc máy cày.

Xôn xao đoàn rước dâu bằng 20 chiếc máy xúc ở Sơn La - Ảnh 2Phóng to

Màn rước dâu bằng 22 chiếc máy cày.

Được biết, nhân vật chính trong hôn lễ là Nguyễn Thị Bích Phượng (sinh năm 1996) và Ngô Chí Lực (sinh năm 1989). Cặp đôi này cũng đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý