Xôn xao người phụ nữ "múa" giữa đường để chặn xe

mesu mesu @mesu

Xôn xao người phụ nữ "múa" giữa đường để chặn xe

(ĐSPL) Mới đây các trang mạng Trung Quốc không ngừng đưa tin một sự việc được cho là “lạ” về một người phụ nữ “múa may quay cuồng” giữa đường phố để chặn 3 chiếc xe ô tô bị hư hỏng.

09/10/2015 05:06 PM
50

Theo như tin tức từ Sina, vào 15h ngày 8/10 trên đường phố Đại Liên, Tây An (Trung Quốc) xuất hiện một người phụ nữ dáng người to béo mạnh mẽ đứng dang tay giữa đường để chặn một vài chiếc xe ô tô phía trước. Sự việc diễn ra ngay giữa trung tâm phố nên lượng người hiếu kỳ đứng lại quan sát rất đông.

Xôn xao người phụ nữ "múa" giữa đường để chặn xe - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh người phụ nữ "múa" giữa đường.

Mặc dù không biết nguyên nhân dẫn đến sự việc này nhưng theo những người dân chứng kiến sự việc thì vào khoảng thời gian trên bất ngờ ở đâu xuất hiện một người phụ nữ lạ mặt với những hành động, dáng vẻ khác thường liên tục “múa” tay chân giữa đường phố để chặn xe khiến 3 chiếc xe ô tô bị hư hỏng nhẹ.

Xôn xao người phụ nữ "múa" giữa đường để chặn xe - Ảnh 2Phóng to

Sau một hồi múa may quay cuồng, cuối cùng cảnh sát cũng xuất hiện để giải quyết vụ việc. Khi cảnh sát đến người phụ nữ này vẫn không dừng hành động lại, phải cho đến khi cảnh sát vào cuộc, dẫn giải người phụ nữ này đi thì sự việc mới chấm dứt.

Xôn xao người phụ nữ "múa" giữa đường để chặn xe - Ảnh 3Phóng to

Rất đông người cảm thấy hiếu kỳ đã nhanh tay lấy điện thoại chụp ảnh và quay lại cảnh tượng. Sau khi sự việc kết thúc, không ít người đã đăng tải những hình ảnh này lên các trang mạng khiến sự việc được lan truyền một cách chóng mặt. Nhiều người cho rằng có thể người phụ nữ này bị ảnh hưởng tâm thần, hoặc cũng có thể người phụ nữ này đang cố gắn chặn xe để tìm kiếm người thân…

Xôn xao người phụ nữ "múa" giữa đường để chặn xe - Ảnh 4Phóng to

Xôn xao người phụ nữ "múa" giữa đường để chặn xe - Ảnh 5Phóng to

Xôn xao người phụ nữ "múa" giữa đường để chặn xe - Ảnh 6Phóng to

Rất nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem. Sau đó cảnh sát đã đưa cô gái đi.

Sự việc diễn ra khá nhanh, hiện vẫn chưa xác minh được danh tính người phụ nữ và nguyên nhân dẫn đến sự việc. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

MỸ AN (Nguồn: Sina)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý