Xôn xao nhà hàng "mỹ nhân robot" ở Trung Quốc

doremon1 doremon1 @doremon1

Xôn xao nhà hàng "mỹ nhân robot" ở Trung Quốc

(ĐSPL) Mới đây, một nhà hàng tại thành phố Bình Lương, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) được nhiều người biết đến với cách thức phục vụ mới lạ. Những mỹ nhân robot đã được thiết lập để thay thế một phần nhân viên của nhà hàng.

01/09/2015 10:57 AM
194

Tối ngày 29/8, rất nhiều khách hàng đã tỏ ra ngạc nhiên bởi sự xuất hiện đột ngột của một “mỹ nhân robot” trong một nhà hàng thuộc thành phố Bình Lương, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc). Được biết, nhà hàng này đã sử dụng robot như một nhân viên phục vụ. Các robot không chỉ được cài đặt chế độ giọng nói ngọt ngào như một nàng thiếu nữ mà “mỹ nhân robot” này còn có thể đi lại, di chuyển một cách nhanh nhẹn.

Xôn xao nhà hàng "mỹ nhân robot" ở Trung Quốc - Ảnh 1Phóng to

Nhà hàng được nhiều người biết đến với cách phục vụ mới lạ.

Trong suốt bữa ăn, robot có nhiệm vụ bưng bê đồ ăn cho khách, nhắc nhở khách hàng đi lại an toàn. Cuối buổi, robot sẽ mang thêm một món chè tráng miệng ngọt ngào.

Xôn xao nhà hàng "mỹ nhân robot" ở Trung Quốc - Ảnh 2Phóng to

Robot được thiết lập giọng nói ngọt ngào.

Nhà hàng này đã thiết kế ra những “cô nàng” robot xinh đẹp với những nét gợi cảm riêng. “Trang phục” của các robot khá sexy. Cách thức làm việc của các robot này cũng khá đơn giản. Các nhân viên nhà hàng chỉ cần thiết lập các quy trình tự động, robot sẽ ngay lập tức hoạt động phù hợp với yêu cầu của mọi công việc, tiết kiệm được nhiều thời gian và nhân lực cho nhà hàng.

Xôn xao nhà hàng "mỹ nhân robot" ở Trung Quốc - Ảnh 3Phóng to

Ngay sau khi robot được thiết lập trong nhà hàng đã thu hút được không ít sự chú ý của nhiều người. Các khách hàng không giấu được sự hiếu kỳ của mình nên đã tiến lại gần chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Xôn xao nhà hàng "mỹ nhân robot" ở Trung Quốc - Ảnh 4Phóng to

Nhiều trẻ nhỏ tỏ ra thích thú.

Đặc biệt “nhà hàng robot” này thu hút được rất nhiều trẻ nhỏ. Đây cũng được coi là một lợi thế của nhà hàng.

Xôn xao nhà hàng "mỹ nhân robot" ở Trung Quốc - Ảnh 5Phóng to

Robot làm việc rất chuẩn mực và nhanh nhẹn.

Hiện nhà hàng “robot” đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, ai cũng muốn được đến đây một lần để tận mắt trông thất “mỹ nhân robot”.

MỸ AN

Theo: sina.com.cn

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý