Xôn xao những ‘quái vật’ khổng lồ 'dị hợm' dạt vào bờ biển Nga

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xôn xao những ‘quái vật’ khổng lồ 'dị hợm' dạt vào bờ biển Nga

“Quái vật” bí ẩn có lông ở đuôi cùng chiếc mỏ dài đang gây xôn xao dư luận.

03/07/2015 06:46 AM
3,073

Sinh vật kỳ lạ này được phát hiện ở vùng biển gần sân bay Shakhtersk trên đảo Sakhalin. Ngoại hình của nó không giống với bất kỳ sinh vật nào từng được phát hiện tại Nga, theo tin tức từ Siberian Times.

   - Ảnh 1

"Quái vật" bí ẩn trôi dạt vào bờ biển Nga.

Cụ thể, quái vật bí ẩn có hình thù kỳ dị, sở hữu chiếc mũi to và lớn gấp đôi người bình thường.

Dựa vào chiều dài cơ thể và chiếc mũi của nó, một số người cho rằng, quái vật này chính là loài cá heo sông Ganges đến từ Ấn Độ. Tuy nhiên, với kích thước lớn gấp đôi loài cá heo Ấn Độ cùng bộ lông mọc ở đuôi, các nhà khoa học vẫn chưa thể xác định rõ nguồn gốc của loài sinh vật này.

   - Ảnh 2

Nguồn gốc của nó vẫn là một điều bí ẩn.

Những bức ảnh về con vật kỳ lạ được người dân địa phương chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Nikolay Kim, Phó Vụ trưởng Vụ Dự báo của Viện Nghiên cứu Thủy sản và Hải dương học Sakhalin, nhận định: “Dựa vào phần đầu, đây chắc chắn là một loài cá heo lớn. Theo đặc điểm về da, nó là một sinh vật quý hiếm.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Sinh vật bí ẩn có lông mọc ở đuôi.

Tôi nghi ngờ, nó đã sống trong vùng biển của chúng tôi. Chắc hẳn, nó đã trôi theo dòng nước và dạt vào bờ. Ở đây thường xuất hiện những loài động vật nhiệt đới và cận nhiệt. Khi nhiệt độ giảm, chúng ở lại đây và sau đó chết đi. Tôi có thể tự tin khẳng định rằng, đây là một loài cá heo. Tuy nhiên, chú cá heo này có đuôi là một điều bất thường. Trên thực tế, loài cá heo đâu có đuôi”, Nikolay chia sẻ.

Trước đó, theo báo Daily Mail, hồi năm 2014, khi đi qua bờ biển trên Sakhalin, Nga, một số binh lính đã tình cờ phát hiện ra bộ xương của một "quái vật biển".

Thân của quái vật được cho là dài 6m, có lông và răng rất sắc nhọn.

   - Ảnh 5

"Quái vật" này thực chất là một con cá tầm trắng.

Tuy nhiên, sau khi một số chuyên gia về động vật biển nghiên cứu những bức ảnh chụp xương đầu của loài sinh vật trên, họ nhanh chóng kết luận đó là một con cá tầm trắng.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý