Xôn xao với đoạn email thỏa thuận quan hệ tình cảm giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia trẻ

sakura1 sakura1 @sakura1

Xôn xao với đoạn email thỏa thuận quan hệ tình cảm giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia trẻ

Vụ kiện tụng giữa hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ vẫn chưa đi đến hồi kết thì cư dân mạng lại dậy sóng vì đoạn email thỏa thuận quan hệ tình cảm được cho là của cả hai.

22/09/2016 08:17 PM
13,628

Trong những ngày qua, báo chí lẫn công chúng đang đổ dồn sự chú ý vào vụ kiện lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 16 tỉ đồng của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và người tình đại gia Cao Toàn Mỹ. Theo đại gia này, Phương Nga hứa sẽ giới thiệu nhà đất để ông mua nhưng sau đó cô đã lợi dụng sự tín nhiệm mà chiếm đoạt số tiền nói trên. Tuy nhien, trước phiên tòa mới đây, hoa hậu lại phủ nhận. Cô cho đây là một cái bẫy của người tình nhằm cắt đứt quan hệ và hợp đồng tình cảm mà cả hai đã kí với nhau trong vòng 7 năm tương ứng với số tiền hơn 16 tỉ.

Công chúng vô cùng xôn xao vì những tình tiết mới của vụ kiện tình tiền này. Cách đây vài giờ, những hình ảnh chụp lại đoạn email thỏa thuận hợp đồng quan hệ tình cảm được cho là của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

mail-phuong-nga-2-ngoisao.vn.jpg 1

mail-phuong-nga-2-ngoisao.vn.jpg 2

Cư dân mạng đang chia sẻ đoạn email này khá nhanh. Nhiều ý kiến trái chiều
bắt đầu đặt ra cho câu chuyện tình của đại gia và hoa hậu

Đa phần khán giả cảm thấy tiếc cho một gương mặt hoa hậu trí thức, xinh đẹp nhưng vướng vòng lao lí vì người tình phũ phàng. Còn vị đại gia đẹp trai, tài giỏi nọ cũng bị chỉ trích nặng nề vì "chia tay lại đòi lại quà".

Xem thêm

  • Loạt sao Việt âm thầm động viên tinh thần Hoa hậu Trương Hồ Phương NgaLoạt sao Việt âm thầm động viên tinh thần Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga
  • Hoa hậu lừa 16,5 tỷ Trương Hồ Phương Nga là ai?Hoa hậu lừa 16,5 tỷ Trương Hồ Phương Nga là ai?
  • Đại gia tố Hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ đồng: Lời khai 'lạ' từ hai bênĐại gia tố Hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ đồng: Lời khai 'lạ' từ hai bên
  • Hoa hậu Phương Nga có 'hợp đồng tình cảm' với đại gia?Hoa hậu Phương Nga có 'hợp đồng tình cảm' với đại gia?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý