Xôn xao vụ người mẫu trẻ bị 12 người đàn ông hành hung

biettuot biettuot @biettuot

Xôn xao vụ người mẫu trẻ bị 12 người đàn ông hành hung

(ĐSPL) Một nữ người mẫu nghiệp dư ở Trung Quốc lên tiếng bị nhóm đối tượng 12 người đàn ông trêu ghẹo, cợt nhả rồi lôi đi tra tấn và quay video lại.

27/01/2017 02:18 PM
1,211

(ĐSPL) - Một nữ người mẫu nghiệp dư ở Trung Quốc lên tiếng bị nhóm đối tượng 12 người đàn ông trêu ghẹo, cợt nhả rồi lôi đi tra tấn và quay video lại.

Mới đây, nạn nhân là nữ người mẫu Lâm Đát viết lên trang cá nhân của mình tố cáo nhóm đối tượng hành hung mình trong chuyến du lịch tại Lệ Giang, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Xôn xao vụ người mẫu trẻ bị 12 người đàn ông hành hung - Ảnh 1

Gương mặt của nạn nhân bị biến dạng hoàn toàn, không ai còn nhận ra cô gái xinh đẹp trước đây.

Theo nạn nhân, hôm 11/11/2016 cô bị hành hung bởi một nhóm đối tượng gồm 12 người đàn ông. Sự việc xảy ra khi cô đang đi ăn đồ nướng ở Lệ Giang và bị nhóm này trêu ghẹo, thậm chí là lăng nhục.

Họ bị nhóm người kia lôi đi và tấn công bằng kéo của nhà hàng rồi quay video lại để chế nhạo. Chúng còn thách đố những người xung quanh, nếu can thiệp sẽ bị đánh.

Những người xung quanh nói rằng chúng là dân địa phương, cả vùng Lệ Giang không ai dám đụng vào nhóm người này. Ngay cả ông chủ nhà hàng cũng không dám can thiệp, không gọi cảnh sát cũng không gọi cứu thương.

Lâm Đát được bác sĩ xác nhận bị đa chấn thương ở mặt, phải khâu nhiều mũi, mặt biến dạng không ai còn nhận ra cô gái xinh đẹp này nữa. "Bác sĩ nói nếu muốn như xưa, tôi cần phải phẫu thuật thẩm mỹ", cô buồn bã chia sẻ.

Cục Công An Lệ Giang vừa đưa ra phát ngôn chính thức đã tiếp nhận thông tin và hứa sẽ lập hồ sơ khởi tố vụ án trong thời gian sớm nhất.

Sự việc của Lâm Đát khiến nhiều người nhớ đến câu chuyện từng xảy ra với tài tử Trương Nhược Quân. Năm 2011, anh và cha - Trương Kiện cũng bị nhóm người hành hung khi đến Lệ Giang ghi hình. Lúc đó, Nhược Quân bị đánh tới tấp vào mặt trong khi ông Trương Kiện bị kéo lê trên đường hơn 10 m.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý