Xông vào nhà khống chế bé gái 6 tuổi để tống tiền

biettuot biettuot @biettuot

Xông vào nhà khống chế bé gái 6 tuổi để tống tiền

Vào trộm cắp bị gia chủ phát hiện, đối tượng khống chế bé gái 6 tuổi đưa lên tầng 3 và buộc gia đình phải đưa tiền.

28/10/2016 04:15 PM
302

Ngày 28/10, Trung tá Trương Sỹ Tuyên - Phó trưởng Công an phường Đông Vệ, Tp. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào đêm 27/10, trên địa bàn phường xảy ra vụ việc một nam thanh niên táo tợn xông vào nhà dân khống chế một bé gái yêu cầu gia đình phải đưa tiền.

Xông vào nhà khống chế bé gái 6 tuổi để tống tiền

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào khoảng 19h40 phút ngày 27/10, tại số nhà 265A, phường Quang Trung, Tp Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Định (SN 1952) đang cùng vợ dọn dẹp trong nhà thì bất ngờ có một đối tượng lẻn vào và khống chế con gái là cháu N.T.M.N (SN 2010). Sau đó đối tượng đã đưa cháu bé lên tầng 3 rồi yêu cầu vợ chồng ông Định phải đưa tiền.

"Tình huống khi đó diễn ra rất nhanh, trong lúc vợ tôi đưa tiền cho đối tượng, lợi dụng lúc đối tượng sơ hở tôi lao tới quật ngã và tước con dao của y. Liền sau đó gia đình hô hoán những người dân xung quanh đến trợ giúp và cấp báo cho cơ quan điều tra", ông Định thuật lại sự việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường phối hợp với gia đình và người dân bắt giữ được đối tượng trên.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận là Trương Công Anh (22 tuổi, trú tại 04/17, đường Quảng Xá 1, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa). Vào thời điểm xảy ra sự việc, đối tượng thấy cửa nhà ông Định không khóa nên lẻn vào trộm tài sản. Tuy nhiên khi đang thực hiện hành vi thì bị phát hiện nên đối tượng khống chế bé gái và buộc gia đình phải đưa tiền.

Nội vụ đang được Công an điều tra, xử lý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý