Xông vào nhà khống chế cụ bà cướp 70 triệu đồng

mesu mesu @mesu

Xông vào nhà khống chế cụ bà cướp 70 triệu đồng

Thấy bà Bằng đang loay hoay lấy điện thoại gọi cho người thân để xác minh, đối tượng liền đẩy cửa xông vào dùng dao khống chế bà Bằng, lấy đi 70 triệu đồng.

25/09/2014 10:59 AM
768

Ngày 24/9, công an quận 6, TP HCM cho biết vẫn đang điều tra, truy xét đối tượng gây ra vụ khống chế cụ bà Tô Thị Bằng (66 tuổi, ngụ 52/15 đường Kinh Dương Vương, phường 13, quận 6) để cướp 70 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 20/9, bà Bằng đang ngồi trong nhà để xem ti vi thì có một thanh niên (khoảng 30 tuổi, bịt mặt, đội nón bảo hiểm) đến gõ cửa. Lúc này, bà Bằng ra hỏi thì thanh niên này nói là quen chị Hà (con dâu bà Bằng) và đến lấy một số đồ đạc trong nhà đi sửa giúp.

Khi bà Bằng đang loay hoay định lấy điện thoại gọi cho con dâu để xác minh thì bất ngờ thanh niên này đẩy cửa xông vào dùng dao khống chế bà Bằng.

Bà Bằng thuật lại giây phút bị đối tượng khống chế cướp 70 triệu đồng

Sau đó, đối tượng ép bà Bằng lên lầu 2 dùng băng keo trói tay, chân. Tiếp đó đối tượng dùng dao uy hiếp, yêu cầu bà Bằng đọc mã số két sắt để mở nhưng bà Bằng nói không biết mã số két sắt.

Do không mở được két sắt, đối tượng đã lục lọi đồ đạc trong phòng để kiếm tài sản rồi lấy đi số tiền 70 triệu đồng của con trai bà Bằng cất trong tủ và tẩu thoát. Sau đó bà Bằng tự cởi trói ra được và tri hô hàng xóm.

Theo nhận định của bà Bằng, đối tượng khống chế và cướp tài sản của bà có thể là một người đã thường xuyên tiếp xúc với gia đình bà.

Cụ thể, đối tượng chờ cơ hội con dâu và con trai bà đi đám cưới mới ra tay khống chế cướp tài sản. Ngoài ra trong lúc khống chế bà Bằng, đối tượng luôn b��t mặt vì sợ bà nhận ra khuôn mặt của hắn. Một chi tiết đáng lưu ý là đối tượng còn biết cách né tránh để không bị camera hàng xóm ghi hình.

Liên quan đến cướp tài sản, cùng ngày công an quận Bình Tân cũng đang điều tra, truy xét 1 vụ cướp khác xảy ra trên địa bàn quận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 22/9, anh Nguyễn Minh Tuấn Khanh, (28 tuổi, trú tỉnh Long An), điều khiển xe gắn máy hiệu AirBlade đến trước nhà số 25 đường 25, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân thì bị 3 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy áp sát dùng vật cứng (chưa rõ loại) dí vào đùi làm anh Khanh ngã xuống đường bất tỉnh, chúng cướp xe (trong cốp có 284 triệu đồng) và 1 ĐTDĐ rồi cả bọn tẩu thoát.

Hiện công an đang truy xét 2 vụ cướp táo tợn nói trên./.
 

Theo VOV.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý