Xót cảnh 'gà trống nuôi con' của bố nữ sinh chết dưới bánh xe tải

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xót cảnh 'gà trống nuôi con' của bố nữ sinh chết dưới bánh xe tải

Theo người thân, bạn bè của nữ sinh tử nạn, mẹ nữ sinh này vừa mất và nữ sinh sống với bố. Trên đường học thêm ôn thi tốt nghiệp và đã gặp nạn.

26/05/2015 02:42 PM
1,148

Xem video hiện trường:

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm tại đường Phạm Văn Đồng (thuộc địa bàn phường Mai Dịch - Hà Nội) xảy ra vào tối qua 25/5, khiến một nữ sinh lớp 12 tử vong.

Nạn nhân được xác định tên Huệ M. (sinh năm 1997, trú tại Mỹ Đình – Hà Nội), hiện đang học lớp 12 tại một trường Trung học phổ thông trên địa bàn Cầu Giấy.

   - Ảnh 1

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Theo tìm hiểu của PV, khi xảy ra tai nạn, M. đang đi học thêm môn toán tại nhà cô giáo để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông sắp tới.

Người thân, bạn bè của nữ sinh tử nạn cho biết, mẹ nữ sinh này vừa mất và nữ sinh sống với bố. Trên đường đi học thêm ôn thi tốt nghiệp về thì gặp nạn.

Ít phút sau, người đàn ông là bố đẻ nạn nhân đến hiện trường, thấy con gái nằm bất động, bố nạn nhân thét rồi lao ra đường trực tự tử, may mắn các chiến sỹ công an đã kịp thời can ngăn hành động dại dột. Cô ruột nạn nhân cũng kêu khóc thảm thiết bên thi thể người thân.

   - Ảnh 2

Bố đẻ nạn nhân đau đớn trước thi thể con gái.

Mẹ con vừa mới mất chưa lâu, bố con chỉ còn con là người thân duy nhất. Nay con đi rồi hỏi bố con làm sao sống nổi, con không thương bố sao. Sao chúng tôi lại khổ thế này, trời ơi” – Người thân nạn nhân đau đớn.

Một nữ sinh học sinh cùng học thêm với nạn nhân cho hay: “Huệ M. và em không học cùng lớp, nhưng hai đứa cùng học thêm môn toán và rất thân nhau. Huệ M. tính tình cởi mở, dễ mến, bạn thường hay tâm sự về hoàn cảnh gia đình. Em chỉ biết bạn ở với bố, bạn rất thương bố mình”.

   - Ảnh 3

Chiếc xe tại hiện trường.

Người dân tại hiện trường cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, hai chiếc xe đạp điện lưu thông trên tuyến đường Phạm Văn Đồng hướng bến xe Mỹ Đình đi Cổ Nhuế, một chiếc xe kèm hai còn một chiếc đi một mình, cả ba đều là học sinh nữ có tuổi đời rất trẻ.

Di chuyển tới khu vực trên, có nhiều xe gom rác đậu chìa ra lòng đường khiến các học sinh phải điều khiển xe đạp điện từ bên trong ra phía ngoài.

Lúc này, chiếc xe bên trong đã mắc vào xe đạp điện bên ngoài khiến cả hai xe và 3 em học sinh ngã xuống lòng đường.

Cùng lúc đó, một xe container kéo theo rơ mooc mang biển kiểm soát (BKS) 29R.07xx lưu thông qua đây do không kịp phanh nên đã cán qua học sinh ngã phía ngoài khiến em tử vong tại chỗ.

N.Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý