Xót lòng bé gái xinh xắn mắc bệnh chỉ cần chạm nhẹ là da lở loét

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xót lòng bé gái xinh xắn mắc bệnh chỉ cần chạm nhẹ là da lở loét

Một bé gái xinh xắn ở Anh mắc phải căn bệnh kỳ lạ khi chỉ cần chạm nhẹ là da lở loét. Căn bệnh khiến bé gái xinh xắn này rất khó ôm được mẹ mình.

25/05/2015 11:03 AM
2,133

Annemarie Price, 22 tuổi, có thể sẽ chẳng bao giờ được ôm con gái mình. Con gái của cô mắc một căn bệnh rất hiếm có khiến cơ thể cực kỳ nhạy cảm với sự tiếp xúc.

Bé gái xinh xắn Tia Price, 2 tuổi mắc một căn bệnh được gọi là Hội chứng bướm khiếm cho làn da của bé cực kỳ mỏng manh với ánh sáng, nhiệt và sự va chạm.

bé gái xinh xắn 5

bé gái xinh xắn 2

Bé gái xinh xắn Tia Price mắc phải căn bệnh chỉ cần chạm nhẹ là da lở loét

Ngay từ khi sinh ra, Tia đã không có da chân. Khi lớn lên một chút, da của bé bắt đầu phun ra những chất dịch. Tia không thể đi bộ do mụn nước trên đôi chân của mình.

bé gái xinh xắn 4

bé gái xinh xắn 3

Mẹ của Tia phải cuốn lên người bé rất nhiều vải và bé phải thường xuyên sử dụng morphine để giảm đau. Hội chứng bướm là một bệnh di truyền và có tỷ lệ mắc là 1/50.000 trẻ sơ sinh. Căn bệnh này làm cho làn da trở nên mỏng manh, phồng quá mức và tạo nên các mô sẹo trên ngón tay và ngón chân. Trường hợp nghiêm trọng, căn bệnh này có thể dẫn tới ung thư da.

bé gái xinh xắn 1

bé gái xinh xắn 0

Mẹ của Tia cũng cho biết thêm bé hiện nay đang sống trong tình trạng suy nhược. Cô cho biết: ‘Mỗi buổi sáng tôi phải thay băng trên chân và tay Tia. Bé phải được băng bó như vậy vì da rất nhạy cảm. Sau đó, tôi phải kiểm tra phần còn lại của cơ thể bé. Thường là tôi phải băng bó tay, ngón tay, cánh tay và lưng của Tia’.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý