Xót lòng hình ảnh cậu bé bỏng nắng vì bị nhà trẻ bỏ quên ngoài trời

remember1 remember1 @remember1

Xót lòng hình ảnh cậu bé bỏng nắng vì bị nhà trẻ bỏ quên ngoài trời

Bị nhà trẻ bỏ quên dưới trời nắng nhiều tiếng, cậu bé 7 tuổi đã bị bỏng nắng nặng với các vết bỏng và mụn nước khủng khiếp ở trên lưng.

29/07/2015 03:08 PM
279

Tin tức từ báo Miror cho hay, cậu bé bị bỏng nặng vì bị bỏ quên ngoài trời nắng khi đến trung tâm chăm sóc trẻ ban ngày ở Oklahoma, Mỹ.

   - Ảnh 1

Toàn bộ phần lưng của cậu bé bị cháy nắng đỏ ửng và những vết bỏng phồng rộp rất lớn.

Cô của cậu bé cho biết "thằng bé bị bỏng nặng và em trai 5 tuổi học cùng nhà trẻ cũng bị cháy nắng nhẹ vì cả hai anh em chơi bên ngoài trời mà không ai chú ý và cũng không có bất cứ thứ gì chống nắng khi đến nhà trẻ.

Vì làn da của trẻ rất mỏng và nhạy cảm nên dễ cháy nắng nặng nhưng nhà trẻ không ai quan tâm chú ý khi hai đứa trẻ bị bỏ lại ngoài trời. Cũng có thể chúng bị họ phạt đứng ngoài trời nắng mà chúng tôi không biết".

   - Ảnh 2 Hậu quả khủng khiếp của vết bỏng nắng bắt nguồn từ sự lơ đễnh của người lớn.

Hai cậu bé hiện đã được chuyển đến bệnh viên nhi bang Texas để điều trị. Chúng không thể nằm ngủ vì đau đớn do những vết bỏng rát khắp lưng.

   - Ảnh 3 Vết thương khiến cậu bé đau đớn, khóc cả ngày.

Sở cảnh sát Vinita khẳng định đang mở cuộc điều tra về việc chăm sóc trẻ tại nhà trẻ Oklahoma bao gồm cả việc phỏng vấn các phụ huynh và những đứa trẻ khác.

Hình ảnh bé 7 tuổi bị bỏng phồng rộp vì cháy nắng ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút nhiều người quan tâm. Không lâu sau khi hình ảnh cậu bé được đăng tải trên facebook, hàng nghìn người đã vào chia sẻ với những dòng cảm xúc thương tâm, xót xa.

Gần đây, trên thế giới đã xảy ra nhiều tai nạn thương tâm do nắng nóng với những đứa trẻ mà nguyên nhân bắt nguồn từ sự lơ là, chủ quan của người lớn.

Hằng năm, ít nhất 40 tới 50 trẻ em tại Mỹ là nạn nhân của những bậc cha mẹ vô tâm để con trong xe ô tô dưới thời tiết nóng bức.

Anh Joseph Kurák, Mỹ (đang sống tại Slovakia) chở cô con gái nhỏ Kristina tới trường mầm non và không hiểu vì lý do gì anh nghĩ rằng mình đã để con lại trường. Khi tới công ty, anh đi thẳng lên văn phòng làm việc và 6 tiếng sau quay xuống với ý định tới trường đón con.

Lúc này Joseph mới giật mình khi nhìn thấy cơ thể mềm nhũn của con gái trong chiếc ghế dành cho trẻ em ở sau xe. Những người chứng kiến cho biết họ nghe thấy tiếng anh hét lên thất thanh: "Tôi giết con bé rồi, tôi giết con bé rồi".

   - Ảnh 4 Bé Kristina tử vong sau 6 giờ bị bỏ quên trên xe hơi.

Gần đây nhất, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng đã không khỏi xót xa khi hình ảnh một bé gái suýt chết vì bị cha ‘nhốt’ trong ô tô Audi giữa trời nắng được đưa lên mạng.

Bé gái ở Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc) chỉ được cứu sống sau khi bị người cha bỏ lại trong ô tô giữa trời nắng chói chang. Đứa bé bị cha mình bỏ quên trong chiếc Audi.

Theo tìm hiểu, người cha phải đi giải quyết các vấn đề cấp bách ở công ty và để đứa con gái nhỏ của mình trong ô tô. Rất may mắn là cô bé bấm vào đèn khẩn cấp trong xe và một người đàn ông giao hàng cùng một bảo vệ gần đó đã nhìn thấy bé khóc. Hai người đã gọi cảnh sát đến giúp đỡ đứa bé.

Cảnh sát đã đến nhanh chóng và phá cửa sổ xe đưa đứa bé 5 tuổi ra ngoài an toàn. Cô bé người ướt đẫm mồ hôi và gần như ngất đi. Vài phút sau đó, cha cô bé quay trở lại hiện trường vụ việc và rối rít xin lỗi con gái mình.

Đã có một số bi kịch tương tự xảy ra ở Trung Quốc trong thời gian gần đây. Ngày 27/6, một cậu bé 4 tuổi ở Hồ Nam đã qua đời vì kiệt sức sau khi cha mẹ bỏ quên em ở phía sau một chiếc xe hơi. Vào ngày 14/7, một cô bé 3 tuổi đã qua đời ở Sơn Đông khi bị bỏ lại trong 1 chiếc xe suốt 9 giờ đồng hồ.

Ông bố 25 tuổi Devon Fenner lái xe về nhà tại thị trấn Hempstead, thuộc hạt Nassau, Long Island, bang New York (Mỹ), sau khi đưa bạn gái đi làm và thả hai bé khác, một bé trai 7 tuổi và bé gái 4 tuổi, vào trại hè. Khi về đến nhà Fenner đậu xe và đi thẳng vào trong nhà mà không hề nhớ rằng trong xe vẫn con cậu con út mới 7 tháng tuổi.

Cảnh sát cho biết ,họ nhận được cuộc điện thoại của Fenner vào khoảng 2 giờ ngày 20/8/2014 thông báo rằng anh ta đã vô tình bỏ con trai trên ô tô trong nửa tiếng, và khi sực nhớ ra, thì cậu bé đã không còn thở nữa.

Cậu bé tử vong một tiếng sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, NBC New York đưa tin. Cảnh sát cho biết, cậu bé đã được đặt ngồi ở băng ghế sau và ngay phía sau ghế lái. Các cửa sổ đều đóng kín, trừ cửa sổ ngay cạnh ghế lái, với tấm kính được mở hé 5 cm. Nhiệt độ đo được bên trong xe sau nửa giờ kể từ khi em bé được đưa bế ra ngoài là khoảng 119 độ F (tương đương 48 độ C).

Vụ việc đau lòng khác xảy ra vào tháng 1/2015 tại Mỹ. Các cảnh sát cho biết, bà Jensen lái xe đưa hai con trai Tyler, 4 tuổi và William 2 tuổi tới bãi đỗ xe gần khu nghỉ dưỡng Núi Powderhorn.

Sau khi hai cậu bé chơi đùa ngoài trời một lúc, Jensen đã yêu cầu hai cậu lên xe và mở máy trong khi cô sang tình tứ cùng bạn trai trong một chiếc ô tô đỗ ngay cạnh đó.

Khi cô quay trở lại, cậu con trai 2 tuổi đã qua đời trong khi Tyler vẫn thoi thóp thở và được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, cậu bé xấu số đã qua đời một tuần sau đó.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả hai cậu bé đều tử vong vì mắc chứng thân nhiệt cao. Nguyên nhân khiến hai cậu bé mắc chứng bệnh này là do nhiệt độ trong cơ thể của chúng tăng cao quá mức.

Thanh Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý