Xót thương cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời

remember1 remember1 @remember1

Xót thương cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời

Trước ngày cưới 1 tháng, chú rể qua đời trong 1 vụ tai nạn, cô dâu Nguyễn Trần A.T. vẫn bản lĩnh tổ chức lễ cưới như kế hoạch.

31/05/2016 08:47 AM
520

(ĐSPL) – Trước ngày cưới 1 tháng, chú rể qua đời trong 1 vụ tai nạn, cô dâu Nguyễn Trần A.T. vẫn bản lĩnh tổ chức lễ cưới như kế hoạch.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, ngày 22/5 vừa qua ở Rạch Giá, Kiên Giang đã có một đám cưới đặc biệt. Cô dâu A.T. mặc một chiếc áo dài đỏ với nụ cười trên môi một mình nhận sự chúc phúc của quan viên 2 họ và bạn bè.

Xót thương chứng kiến cảnh cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời - Ảnh 1Phóng to

Ảnh cưới của vợ chồng A.T.

Trong buổi chiều định mệnh khi anh đang chạy xe qua đón cô dâu thì không may gặp phải tai nạn giao thông, khi ấy anh vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, vẫn khoác trên mình bộ quân phục của người lính cụ Hồ.

Xót thương chứng kiến cảnh cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời - Ảnh 2Phóng to

Cô dâu một mình nhận lời chúc từ người thân, bạn bè.

"Đợt đó, anh T. được về nhà một ngày để khám sức khỏe ở tỉnh đội Long An. Chiều hôm đó trên đường qua nhà đón tôi, chẳng may gặp tai nạn. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là anh ấy hết nghĩa vụ và chúng tôi đã có kế hoạch tổ chức đám cưới mà không ngờ lại xảy ra sự việc này", A.T. tâm sự trong nghẹn ngào.

VnExpress cho biết, theo chia sẻ của A.T., thì cô và chồng chưa cưới yêu nhau được 3 năm, mọi kế hoạch cho tổ ấm bé nhỏ đã sẵn sàng thì chú rể đột ngột ra đi. Đáng tiếc hơn, tai nạn xảy ra đúng ngày chú rể lái xe sang đón cô dâu.

Xót thương chứng kiến cảnh cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời - Ảnh 3Phóng to

Chia sẻ thêm, A.T. cho biết: "Hiện tại sau đám cưới, tôi đã về bên nhà anh sống để tiện bề chăm sóc cho bố mẹ anh và chờ ngày chào đón đứa con - kết quả tình yêu của hai đứa chào đời".

Xót thương chứng kiến cảnh cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời - Ảnh 4Phóng to

Trước khi cưới, cô cũng chia sẻ những tâm trạng của cô gái sắp về nhà chồng.

Những bức ảnh chụp A.T. một mình thực hiện các nghi lễ về nhà chồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng. Những lời chúc phúc dành cho cô gái, những dòng tâm sự đồng cảm khi về làm dâu nhưng vắng bóng người đàn ông trụ cột hay cả những lời chia sẻ thể hiện sự khâm phục của mọi người với quyết định của A.T. cũng được gửi tới cô.

Hầu hết mọi người đều dành cho cô gái những lời động viên, mong cô mạnh mẽ vượt qua cú sốc lớn này. Nickname P.Anh8x tâm sư: "Dù không biết cả hai bạn, nhưng nghe xong câu chuyện mà mình không sao cầm được nước mắt. Bạn thật mạnh mẽ cô gái à. Anh ấy sẽ luôn dõi theo hai mẹ con bạn. Chúc bạn và con luôn bình an, vui vẻ".

Xót thương chứng kiến cảnh cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời - Ảnh 5Phóng to

Xót thương chứng kiến cảnh cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời - Ảnh 6Phóng to

Xót thương chứng kiến cảnh cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời - Ảnh 7Phóng to

Một mình cô gái thực hiện các thủ tục cưới hỏi.

Xót thương chứng kiến cảnh cô dâu tổ chức đám cưới cho dù chú rể đã qua đời - Ảnh 8Phóng to

NGỌC BÉ (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý