Xót xa bé trai bị bỏ rơi trên đường vì bị cho là... "quỷ hiện thân"

bexinh bexinh @bexinh

Xót xa bé trai bị bỏ rơi trên đường vì bị cho là... "quỷ hiện thân"

(ĐSPL) – Đứa trẻ được tìm thấy nằm bên ngoài một trạm xăng, nhưng không ai dám tiếp cận vì cho rằng đó là đứa trẻ hiện thân của ác quỷ mang lại những điều không may mắn.

04/07/2015 03:32 PM
1,169

Một cậu bé 2 tuổi, tại Kula Lumpur Malaysia được tìm thấy đang khóc nức nở trên đường phố lúc 4 giờ sáng, cậu bé bị bỏ rơi vì bị cho là hiện thân của quỷ dữ.

Xót xa bé trai bị bỏ rơi trên đường vì bị cho là... "quỷ hiện thân" - Ảnh 1Phóng to

Cậu bé bị bị dân làng cho là hiện thân của ác quỷ và không dám lại gần.

Cậu bé bị bỏ rơi nằm trước cửa một trạm xăng nhưng không ai đến gần vì người ta cho rằng cậu bé là điềm xấu. Một nhóm người thậm chí còn đứng cách cậu bé một khoảng nhìn cậu bé gào khóc và cảnh báo những người khác tránh xa cậu bé này ra.

Người dân ở đây cho rằng những ai tiếp xúc hay nói chuyện với cậu bé thì sẽ gặp xui xẻo. May mắn có một người đàn ông dũng cảm mang cậu bé về nhà. “Tôi thấy đứa bé nằm dưới đất bẩn còn mọi người đứng xung quanh, tôi muốn đi về phía đứa bé nhưng họ nói rằng tôi phải tránh xa nó ra, nó là linh hồn ma quỷ. Tôi không tin điều đó và tôi đã mang đứa nhỏ này về nhà.”

“Một số người đi xe đạp quanh đó còn chỉ vào đôi mắt sưng đỏ của đứa bé và nói rằng đây là bằng chứng cho thấy đứa bé là linh hồn của quỷ. Nhưng tôi nghĩ đó là do cậu bé khóc và gọi mẹ quá nhiều. Sau khi thấy tôi tiến lại gần, đứa bé chỉ khóc và gọi mẹ không ngừng. Tôi cho đứa bé một chai nước khoáng, một gói cơm gà và mang bé đến sở cảnh sát.”

Cảnh sát địa phương cho biết, cậu bé tên là Mohd được một người hàng xóm chăm sóc sau khi mẹ của cậu bé phải ngồi tù vì tội danh ăn cắp.

Cậu bé có tới 5 anh chị em nhưng đứa trẻ lớn nhất cũng chỉ mới 6 tuổi và chúng được ông bà ngoại chăm sóc, bé  Mohd ở cùng một người hàng xóm. Tuy nhiên họ đã bỏ rơi cậu bé vì cả gia đình họ chuyển đi nơi khác.

Cậu bé hiện đang được trung tâm y tế chăm sóc và kiểm tra sức khỏe.

 NGUYỄN MỴ (Theo Mirror)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý