Xót xa bé trai sơ sinh bị mẹ ruột ném từ tầng 4 bệnh viện

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xót xa bé trai sơ sinh bị mẹ ruột ném từ tầng 4 bệnh viện

(Xã hội) Mới đây, một bé trai sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 4 bệnh viện xuống mái tôn bệnh viện khiến dư luận vô cùng bức xúc.

25/09/2014 01:34 PM
4,210

Sự việc đáng lên án này xảy ra ngày 19/9 vừa qua tại Bệnh viện phụ nữ và và nhi đồng Kinh Sơn Châu, Tây Xương, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.

Bé trai sơ sinh bị mẹ ruột ném từ tầng 4 bệnh viện.

Cụ thể, khi vừa kết thúc ca trực, một bác sĩ đã vô tình phát hiện cháu bé vẫn còn cử động trên mái tôn của bệnh viện khi anh này mở cửa phòng mình ở tầng 6 nhìn xuống.

Ngay sau đó, bác sĩ trẻ đã gọi một bảo vệ tại bệnh viện hỗ trợ lấy thang leo lên mái kiểm tra và phát hiện ra bé trai sơ sinh. Ngay lập tức bé trai được đưa đi cấp cứu.

Mô tả ảnh.

Bé trai sơ sinh bị mẹ ruột ném từ tầng 4 bệnh viện được đưa xuống.

Hiện vẫn chưa rõ ai là cha mẹ của đứa trẻ đáng thương và đứa tre không có hồ sơ tại bệnh viện. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhà vệ sinh ở lầu 4 của bệnh viện có vết tích máu loang lổ. Từ đó nghi vấn về việc bé gái có thể được sinh ra trong nhà vệ sinh này trước khi bị ném xuống tầng 4 qua cửa sổ.

"Chúng tôi cho rằng đứa trẻ được sinh ra trong nhà vệ sinh tầng 4 của bệnh viện, vì trên đó chỉ có một cái cửa sổ, sau khi sinh nhà vệ sinh, em bé bị mẹ bỏ rơi và người mẹ vô tâm nào đó đã rời khỏi bệnh viện", bác sĩ cho biết.

Được biết nạn nhân là bé trai mới sinh nặng khoảng 3 kg, người tím tái, toàn thân đều có vết thương rỉ máu. Khi được đưa xuống từ nóc nhà bé còn khóc nhưng khi đưa vào phòng cấp cứu không lâu đã qua đời vì những chấn thương nghiêm trọng.

Nhiều người ghi ngờ mẹ của bé trai đoản mệnh bị là một cô gái 20 tuổi bởi ngay khi sinh con, cô này đã rời khỏi bệnh viện.

Nữ sinh nghỉ học vì bị trêu là người ngoài hành tinh
Chỉ vì bị chế giễu là có gương mặt giống hệt người ngoài hành tinh mà nữ sinh ở Hải Phòng đã không chịu đến lớp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý