Xót xa cô bé 3 tuổi bị mẹ cùng người tình bạo hành tới chết

bexinh bexinh @bexinh

Xót xa cô bé 3 tuổi bị mẹ cùng người tình bạo hành tới chết

(ĐSPL) Cô bé Mỹ 3 tuổi được tìm thấy đã chết bên ngoài nhà vào sáng ngày thứ Hai. Theo kiểm tra ban đầu, cô bé bị thương tích bên trong cơ thể rất nặng.

05/08/2015 04:00 PM
380

Vụ việc được phát hiện vào sáng thứ hai tại Trafford, Alabama (Mỹ). Cô bé Jettie Ray Adams 3 tuổi được tìm thấy đã chết bên ngoài nhà và nằm giữa đống nôn mửa.

 - Ảnh 1Phóng to

Cô bé Jettie Ray Adams 3 tuổi được tìm thấy đã chết bên ngoài nhà và nằm giữa đống nôn mửa.


Cái chết của cô bé được phán quyết như một vụ giết người. Mẹ bé – cô Misty Lynn Wright và bạn trai Johnathon Wayne Talley ngay sau đó đã bị bắt về tội lạm dụng trẻ em nghiêm trọng.

Theo AL.com, cô Wright 23 tuổi cùng bạn trai 39 tuổi bị gọi tới cơ quan cảnh sát sau khi cảnh sát phát hiện xác bé Jettie nằm bất tỉnh trên một tấm nệm tại hiên nhà.

 - Ảnh 2Phóng to

Misty Lynn Wright cùng người tình đã bị bắt giữ vì tội bạo hành trẻ em.

Jettie đã được đưa ngay tới Bệnh viện nhi nhưng cô bé đã chết.

Sau khi kiểm tra xác định rằng chấn thương của Jettie là kết quả của việc bị đánh đập nhiều lần ở bụng, ngực và đầu. Phó trưởng cơ quan cảnh sát – ông Randy Christian nói: “Những đứa trẻ đáng lẽ ra phải được bảo vệ nhưng lại bị bạo hành, đây là hành động xấu xa và bệnh hoạn.”

Cả Wright và Talley đều đã có tiền án tiền sự, mặc dù Wright mới chỉ bị bắt vì vi phạm giao thông nhưng Talley từng bắt vì sử dụng ma túy, say rượu nơi công cộng cũng như trộm cắp,… Năm 2004, hắn ta phải ngồi tù 10 năm vì sử dụng ma túy và trộm cắp.

Cảnh sát cho rằng cái chết của Jettie là điều tồi tệ nhất mà họ từng thấy. “Tôi thực sự không biết họ làm cách nào mà có thể bạo hành một đứa trẻ mong manh vô tội đến mức bị tổn thương nặng và chết. Những kẻ phải chịu trách nhiệm về việc này đã bị bắt giữ và nhiệm vụ của chúng tôi là khiến họ phải trả giá và không bao giờ làm hại thêm bất kì đứa trẻ nào nữa” Christian nói.

THÙY NGUYỄN (Theo Dailymail)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý