Xót xa cô gái bị lở loét da vì xóa hình xăm sai cách

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xót xa cô gái bị lở loét da vì xóa hình xăm sai cách

Sau khi chia tay bạn trai, một cô gái trẻ muốn xóa hình xăm để không còn nhớ kỷ niệm cũ. Tuy nhiên, cô gái này đã rất sợ hãi khi thấy vết xóa bị lở loét vì nhiễm trùng.

09/10/2015 11:06 AM
448

Jess Hardy, 23 tuổi đã bị lở loét da do nhiễm trùng nghiêm trọng sau khi xóa hình xăm ở trên cánh tay. Hình ảnh mà cô vừa đăng tải trên mạng xã hội khiến giới trẻ vô cùng hoảng sợ.

Được biết, cô gái này đã có hình xăm trong quãng thời gian yêu một chàng trai. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên hai người đã đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Jess Hardy muốn xóa hình xăm để không còn nhớ đến người yêu của mình. Xóa hình xăm là một việc làm hết sức nguy hiểm. Nó đòi hỏi đến những trang thiết bị hiện đại để có thể đảm bảo sự an toàn cho mọi người.

Tuy nhiên, Jess Hardy đã không đến các trung tâm có nhiều chuyên gia uy tín mà lại mua một bộ xóa hình xăm trên trang rao vặt. Cô đã sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn có ghi trên bao bì. Thế nhưng, vết xóa của Jess Hardy không hề mất đi mà vùng da tại đó ngày càng trở nên sưng phù, sau đó lở loét do nhiễm trùng nghiêm trọng khiến cô hết sức hoảng sợ. Toàn bộ phần da tay của cô gần như đã bị thiêu cháy hoàn toàn.

 0

Phản ứng đầu tiên của cô gái sau khi sử dụng loại thuốc xóa hình xăm tại nhà

 1

 2

Vùng da lở loét vô cùng đáng sợ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý