Xót xa nam sinh ĐH Kiến Trúc qua đời trước ngày nhận bằng tốt nghiệp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xót xa nam sinh ĐH Kiến Trúc qua đời trước ngày nhận bằng tốt nghiệp

Trên đường đi làm về, chàng nam sinh ĐH Kiến Trúc không may bị tai nạn hôn mê sâu, đến ngày 6/7 chàng trai đã trút hơi thở cuối cùng trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân.

07/07/2015 09:01 AM
242

Vài ngày qua, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện thương tâm của chàng nam sinh trường đại học Kiến trúc Hà Nội. Theo đó, chàng trai này vừa bảo vệ luận án và chờ ngày nhận bằng tốt nghiệp thì gặp tai nạn vào đêm 30/6 trong lúc đi làm về khiến chàng trai bị chấn thương nặng.

   - Ảnh 1

Nam sinh viên trẻ tài năng qua đời vì tai nạn trước ngày nhận bằng tốt nghiệp khiến nhiều người xót xa.

Hoàn cảnh của chàng trai này được cư dân mạng chia sẻ với mong muốn nhận được sự trợ giúp của các nhà hảo tâm.

Thế nhưng, sau một tuần điều trị tại Bệnh viện 19/8 (Bộ Công an), do vết thương quá nặng chàng trai trẻ đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 6/7, để lại bao ước mơ, hoài bão còn dang dở và sự tiếc thương vô hạn của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Theo tin tức chia sẻ trên mạng xã hội, chàng sinh viên gặp nạn có tên Trần Trọng Ánh, sinh năm 1991, quê ở xã Bồ Đề, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Chàng trai là tân Kiến trúc sư trường đại học Kiến trúc Hà Nội, chàng trai này đang chờ ngày lấy bằng tốt nghiệp thì không may gặp nạn.

Nhận xét về tính cách của chàng trai xấu số, nhiều bạn bè của Trọng Ánh cho biết, chàng trai này là người hiền lành, thông minh, khi còn là sinh viên luôn được thầy cô, bạn bè yêu mến.

Hay tin, chàng sinh viên trẻ tài năng qua đời, trên trang facebook cá nhân của nam sinh này cũng đã nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn của bạn bè, người thân. Đó là những dòng cảm xúc đầy đau xót trước sự mất mát quá lớn này.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4    - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Nickname Hoang Thi Huong Giang thông báo với giọng đầy đau xót: “Ánh đi rồi! Người Kiến trúc sư trẻ tài năng, còn bao nhiêu hoài bão đi rồi! Mang theo hết tấm lòng và kỳ vọng của mọi người đi rồi! Tia hy vọng cuối cùng tắt rồi!

Tôi giận em không mạnh mẽ mà phụ lòng mọi người. Mà còn thuơng em hơn gấp trăm lần, thương em đánh mất cả cuộc đời và tương lai phía trước. Thương cha mẹ em mất đi người con mất bao công nuôi dưỡng mà chưa được đền đáp. Con thương cha mẹ thì phải biết giữ gìn thân thể bố mẹ cho mình trước tiên chứ em. Âu cũng là số phận! Ông trời không thương, bắt em đi rồi! Thôi cũng là cho em được giải thoát khỏi những đau đớn dày vò. Mọi người vẫn luôn bên em! Mãi luôn là như thế”.

Nickname Bach Ha không nén nổi nỗi đau: “Ngày nào đi làm về cũng hi vọng vào facebook sẽ nhận được tin tốt lành về cậu. Đêm qua ngủ tớ còn nằm mơ đến món quà cậu tặng tớ cách đây đã gần 4 năm rồi- cái ngày mà cậu vào Phủ Lý chơi. Cũng đã rất lâu rồi không gặp lại cậu nhưng trong mắt tớ cậu luôn là 1 chàng trai tốt bụng, nghị lực và tài hoa. Giờ này tớ chỉ biết cầu nguyện cho cậu được thanh thản ở nơi ấy. Yên nghỉ cậu nhé”.

Facebooker Hoang Thuy gọi tên: “Cậu à! Dù biết cuộc sống nhiều lúc ngắn ngủi và đầy biến động nhưng tớ cảm thấy quá buồn, quá thương cho cái nghịch cảnh đó. Cậu à! Tuy hơn 4 năm rồi không được gặp cậu nhưng tớ vẫn nhớ như in gương mặt chữ điền vuông vức, sáng và tính cách chăm chỉ, chịu khó của Cậu...

Rồi ngày hôm nay nhìn cậu rẽ sang "con đường" khác quá nhanh như vậy tớ người thân bạn bè vô cùng thương và nhớ Cậu. Cậu biết không!?... Tớ và mọi người sẽ luôn cầu nguyện cho Cậu. Cậu hãy yên nghỉ nhé”.

“Tôi thực sự không dám tin đây là sự thật, tôi không bao giờ mong nó xảy ra đối với cậu. Một người bạn, một người đồng nghiệp mà tôi vô cùng quý mến, bởi tính cách và nhân cách con người của cậu. Cậu chính là người truyền cho tôi động lực làm Kiến trúc sư. Tôi rất trân trọng và giữ gìn tình cảm bạn bè đồng nghiệp giữa chúng ta. Tôi thực sự đau buồn khi nhận được tin. Tôi vẫn hy vọng có điều kỳ diệu đến với cậu. Yên nghỉ nhé bạn của tôi, lần cuối được gọi tên bạn Trần Trọng Ánh”, một người đồng nghiệp của chàng trai bàng hoàng.

Mặc dù chàng trai trẻ đã ra đi, nhưng với những người ở lại Trọng Ánh vẫn luôn luôn hiện hữu là một chàng trai thân thiện, hiền lành. Mong bạn an nghỉ!.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý