Xót xa người cha gục chết giữa thửa ruộng đang cày vì kiệt sức

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xót xa người cha gục chết giữa thửa ruộng đang cày vì kiệt sức

Bức ảnh người cha nằm gục giữa thửa ruộng đang cày dở dang được đăng tải trên các trang mạng xã hội khiến không ít người xót thương.

27/07/2016 06:49 PM
6,325

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Việt đồng loạt chia sẻ hình ảnh của một người đàn ông nằm gục trên thửa ruộng đang cày dở.

Bức ảnh này đã khiến không ít người xót xa với những thông điệp mạnh mẽ “Ai còn cha còn mẹ xin hãy thương yêu họ nhiều hơn”.

  Xót xa người cha gục chết giữa thửa ruộng đang cày vì kiệt sức - Ảnh 1

Hình ảnh người đàn ông đột tử trên cánh đồng gây xúc động mạnh.

Theo thông tin trên tờ Công an nhân dân, được biết người đàn ông này có tên Jawad (57 tuổi) – một người nông dân thật thà, chất phác ở Thái Lan.

Mặc dù tuổi cao, sức khỏe không tốt nhưng ông vẫn dầm mưa, dãi nắng nuôi 3 đứa con đang tuổi ăn, tuổi lớn.

Được biết, vào ngày 16/7, trong khi đang làm ruộng để kịp vụ cấy ông bất ngờ ngã gục trên máy cày xuống đám ruộng cày dở và đột tử.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đã khiến rất nhiều người đọc phải lặng người.

Chia sẻ trên tờ Dân Việt, bạn trẻ An Chi nói: “Dù mình không thân thiết với cha, nhưng mình biết rõ cha đang phải lao lực rất nhiều để kiếm tiền cho mình ăn học. Bao năm qua mình chỉ biết nhận mà không nhận ra cha mình đã cực khổ và già đi rất nhiều. Câu chuyện khiến mình thức tỉnh và sợ hãi, sợ một ngày bố đột ngột ra đi, mình phải làm sao…”.

Một cư dân mạng khác thì bày tỏ cảm xúc xót xa: “Đau lòng quá, nước mắt mình đã tuôn rơi, thật là nghẹn ngào”.

Thông qua bức ảnh này, nhiều người dùng đã truyền tay nhau thông điệp “Không ai có quyền lựa chọn cha mẹ, nhưng cha mẹ thì luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con, bởi vậy ai còn cha còn mẹ xin hãy luôn trân trọng, quan tâm chăm sóc đến họ”.

Lan Anh (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý