Xót xa với cảnh sao Hàn ngất xỉu trên sân khấu

biettuot biettuot @biettuot

Xót xa với cảnh sao Hàn ngất xỉu trên sân khấu

Vì làm việc mệt mỏi và thiếu ngủ nên nhiều sao Hàn đã ngất xỉu ngay trên sân khấu. Những cảnh tưởng ngất xỉu của sao Hàn khiến nhiều fan lo lắng.

02/09/2015 10:38 PM
1,095

Là những ngôi sao nổi tiếng, lịch trình làm việc của các sao Hàn vô cùng bận rộn nên họ chỉ có vài giờ để ngủ. Mệt mỏi và thiếu ngủ là vấn đề phổ biến mà thần tượng nào cũng gặp phải. Tuy nhiên, vì muốn làm hài lòng người hâm mộ mà các sao vẫn lên sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên, vì quá mệt mỏi mà họ bị ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Krystal - nhóm f(x)

Nếu là fan của f(x) ít ai có thể quên được sự cố đáng sợ trong năm 2010. Krystal đã ngất trên sân khấu trong khi f(x) đang biểu diễn ca khúc Mr. Boogie. Khán giả và các thành viên còn lại không giấu nổi sự hoảng hốt. Ngay sau đó, Krystal đã được đưa đến bệnh viện.

sao hàn ngất xỉu 5

Sao hàn Krystal ngất xỉu khi đang biểu diễn trên sân khấu

Trong chương trình Kiss & Cry, khi đang biểu diễn trượt băng, Krystal cũng bất ngờ quỵ xuống và không thể đứng dậy nổi dù đã rất cố gắng. Bạn nhảy và những người có mặt trong trường quay không khỏi hoảng hốt và lo lắng cho cô.

sao hàn ngất xỉu 4

Kim Jang Hoon

Ca sĩ Kim Jang Hoon bị ngất xỉu trong khi thực hiện một ca khúc tại “West Coast Festival”. Ngay sau đó, anh được đưa đi cấp cứu, và tỉnh lại trong bệnh viện. Tất cả lộ trình đã bị hủy bỏ để anh có thể nghỉ ngơi.

sao hàn ngất xỉu 3

sao hàn ngất xỉu 2

sao hàn ngất xỉu 1

Hyeri - nhóm Girl’s Day

Thành viên Hyeri của nhóm Girl’s Day cũng từng bất ngờ ngã quỵ trên sân khấu khiến các thành viên còn lại vô cùng hoảng hốt. Người quản lý của nhóm nhanh chóng lên cõng Hyeri và đưa cô đi cấp cứu.

sao hàn ngất xỉu 1 1

sao hàn ngất xỉu 1 0

Hyuna - nhóm 4Minute

Do lịch làm việc quá sức mà ngày 6/5/2013, Hyuna bị mất nước và sốt cao. Khi trình diễn trên sân khấu, cô đã ngất xỉu.

sao hàn ngất xỉu 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý