Xót xa xác bé trai sơ sinh bị vứt trong thùng rác

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xót xa xác bé trai sơ sinh bị vứt trong thùng rác

(Xã hội) Đi đổ rác, một người dân vô tình phát hiện xác bé trai sơ sinh quấn chặt bằng vải để trong chiếc vali màu đen.

25/10/2014 11:58 AM
17,001

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 23/10, bà Nguyễn Thị Phượng (ngụ  tổ 11, khu phố Long Bửu, phường Long Bình, quận 9) mang rác trong nhà ra bỏ tại thùng rác công cộng thì phát hiện có một chiếc vali màu đen còn khá tốt bỏ trong thùng rác.

Thấy dấu hiệu bất thường, bà Phượng lấy chiếc vali mở ra xem thì bất ngờ phát hiện bên trong là thi thể bé trai sơ sinh (khoảng 2 đến 3 tuần tuổi) bị quấn chặt bởi nhiều lớp vải.

Mô tả ảnh.

Nơi phát hiện thi thể bé trai sơ sinh bị vứt trong thùng rác.

Biết tin bé trai sơ sinh bị bỏ trong thùng rác nhiều người dân ở khu phố Bửu Long mang nhang, đèn đến thắp cho bé trai xấu số. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng này. Mọi người nhận định, có khả năng người mẹ lỡ lầm nào đó đã nhẫn tâm giết con mới đẻ.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo  với công an phường Long Bình và đội CSĐT công an quận 9. Công an có mặt khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể bé trai về nhà xác.

Hiện, công an quận 9, TP HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai sơ sinh. Cơ quan điều tra cũng cho biết, vụ việc này có dấu hiệu của hành vi "giết con mới đẻ".

Vượt cạn ở nhà nghỉ, cặp sinh viên dùng đũa đâm chết con
Sau khi vượt cạn tại nhà nghỉ, nữ sinh 21 tuổi đã cùng bạn trai bóp cổ, rồi dùng đũa đâm liên tiếp vào đầu, cổ bé gái cho đến chết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý