Xu hướng cô dâu tự làm đám cưới mà không cần chú rể

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xu hướng cô dâu tự làm đám cưới mà không cần chú rể

Bạn luôn mơ ước về một đám cưới toàn màu trắng, nhưng nỗi thất vọng ập đến khi bạn nhận ra rằng thiếu một người đàn ông trong ngày trọng đại. Bạn sẽ không đơn độc, bởi một xu hướng mới có tên gọi là “đám cưới solo” đang bùng phát.

30/10/2014 08:01 AM
6,998

 

Khi phụ nữ trở nên độc lập về tài chính, họ đặt người yêu hay bạn đời ở mức độ ít quan trọng hơn trong cuộc sống. Nhưng họ vẫn muốn trải qua cảm giác trở thành cô dâu mà không cần phải kết hôn.

 - Ảnh 1

Công ty du lịch Travel Cera có trụ sở ở Kyoto (miền nam Nhật Bản), đã đáp ứng nhu cầu ấy với dịch vụ “đám cưới solo”. Dịch vụ này cho phép phụ nữ độc thân tận hưởng tất cả những niềm vui trong ngày trọng đại, bao gồm cả việc trải qua tuần trăng mật tại một khách sạn ưa thích.

Các khách hàng mua dịch vụ sẽ được cung cấp váy cưới, chọn hoa cưới mình thích, làm tóc và trang điểm, thậm chí là có thể chụp ảnh cưới với một người người đàn ông do công ty giới thiệu.

Theo Dailymail, dịch vụ này bắt đầu từ hồi tháng 6, hướng tới đối tượng là phụ nữ độc thân, đang làm việc, những người quyết định theo đuổi sự nghiệp thay vì con đường kết hôn và trở thành bà nội trợ theo truyền thống Nhật Bản. Dịch vụ này có chi phí khoảng 2.750 USD.

 - Ảnh 2

Doanh nhân Nagi Daisen, 43 tuổi, cho biết: "Tôi có một mối quan hệ tình cảm trong nhiều năm nhưng chúng tôi chưa bao giờ đến giai đoạn kết hôn. Vì vậy, tôi quyết định làm điều này cho bản thân mình và điều đó thật tuyệt vời. Tôi luôn luôn muốn mặc một chiếc váy cưới và được nuông chiều như thế này. Giờ tôi đã có được điều đó”.

Một phát ngôn viên của công ty này cho biết: "Đây là thực sự là một trải nghiệm độc đáo và là sản phẩm chúng tôi rất tự hào. Khách hàng sẽ được phục vụ bởi các chuyên gia đám cưới và đối với những người không muốn mặc chiếc váy cưới màu trắng truyền thống, họ có thể mặc theo kiểu Geisha.

 - Ảnh 3

Tất nhiên, dịch vụ đêm trăng mật không bao gồm một anh chàng đẹp trai nào đó. Tuy nhiên, công ty Cera Travel cho hay hầu hết các khách hàng đều mời bạn trai của họ đến căn hộ trăng mật sau “đám cưới solo”.

Ngay cả phụ nữ đã ly hôn nhưng vẫn muốn trải nghiệm cảm giác bồi hồi trong ngày cưới, vẫn có thể sử dụng dịch vụ này.

Linh An

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý