Xu hướng “sexy hóa” của người mẫu trẻ Trung Quốc

biettuot biettuot @biettuot

Xu hướng “sexy hóa” của người mẫu trẻ Trung Quốc

(Dân trí) Làng giải trí Trung Quốc đang chứng kiến sự đổ bộ của một loạt những người mẫu thế hệ 9X gợi cảm và không ngại xuất hiện trên các tạp chí với hình ảnh siêu “nóng bỏng”. Tuy nhiên, xu hướng gợi cảm hóa đó không phải lúc nào cũng được ủng hộ…

26/04/2012 05:55 PM
357
Mỏ những tạp chí lớn cũng như các trang mạng của Trung Quốc gần đây có thể thấy rất nhiều hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của những cô gái thế hệ 9X với gương mặt hoàn hảo như búp bê, thân hình rực lửa với "vòng một" ngoại cỡ. Xu thế sexy hóa đang thống trị trong làng giải trí Hoa ngữ, và việc chụp ảnh "nóng" để gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm của dư luận, các đạo diễn đang được các cô gái trẻ khát khao trở thành ngôi sao Trung Quốc sử dụng phổ biến.
 
Những Lưu Vũ Hân, Phan Sương Sương, Liễu Nham... chính là những bằng chứng "sống" về việc "sexy hóa để nổi tiếng là sự lựa chọn đúng đắn", và là động lực để các thế hệ đàn em học tập. Tuy nhiên, việc diện trang phục kiệm vải, để lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể của các người mẫu trẻ trên các tạp chí vẫn vướng phải làn sóng phản đối và chỉ trích của một bộ phận khán giả. Họ cho rằng, những cô gái này đang dần đánh mắt hình ảnh đẹp, thanh lịch và duyên dáng của người phụ nữ Á Đông...
 
Dưới đây là hình ảnh nóng bỏng của các người mẫu trẻ Trung Quốc đang thu hút sự quan tâm của dư luận gần đây:

Cô gái sinh năm 1992 Liu Yao Yao hóa thân thành một cô búp bê xinh đẹp nhưng không thiếu sexy.
 


Được biết, sắp tới, Liu Yao Yao sẽ tham gia một dự án điện ảnh đầu tay, không thể phủ nhận rằng, vẻ ngoài là một trong những lợi thế của cô, giúp cô lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.
 
Nhóm UP Girls, hầu hết là những cô gái thuộc thế hệ 9X, chọn một bộ ảnh gợi cảm để ra mắt người hâm mộ.







Trong đó, năm thành viên đều khoe đôi chân thon, bụng phẳng và khuôn ngực đầy đặn với áo sơ mi khép hờ và quần chẽn siêu ngắn.



 




Người mẫu mới Tian Leixi gợi cảm bên trái bóng.
 
Mi Vân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý