Xu hướng túi xách 2014 - 2015 của sao Hàn

msstit msstit @msstit

Xu hướng túi xách 2014 - 2015 của sao Hàn

(Ngoisao.vn) – Những chiếc túi xách cầu kỳ với những thiết kế táo bạo hứa hẹn sẽ khiến các mĩ nữ xứ Kim Chi mê mẩn trong năm 2015 tới.

09/11/2014 10:04 AM
10,514

Túi nạm đinh

Túi nạm đinh tuy không phải là thiết kế mới nhưng sức nóng của nó chưa khi nào hạ nhiệt. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa kim loại và chất liệu da, loại túi này luôn được ưa chuộng không chỉ với các ngôi sao mà còn khiến cả các fashionista mê mẩn. Khác với các năm trước, túi nạm đinh 2014-2015 có phần đa dạng và phá cách hơn. Hình dạng túi và cách bố trí đinh tán cũng được đổi mới để tránh đơn điệu và nhàm chán.

Nếu trước đây màu chủ đạo của những chiếc túi nạm đinh là đen thì sắp tới sẽ xuất hiện thêm những màu sắc trung tính như xanh hay táo bạo như hồng, đỏ, vàng. Tuy nhiên đen vẫn là tone màu mà các thần tượng xứ Kim Chi không thể bỏ qua.


DaraMinzy (2NE1) nổi bật trong sự kiện cùng túi nạm đinh

Túi họa tiết ngộ nghĩnh

Nếu trước đây những chiếc túi xách hoạt hình được tạo ra dành riêng cho các bé gái thì năm 2014 – 2015 các nhà thiết kế lại lựa chọn loại họa tiết này cho những chiếc túi của người trưởng thành. Trước sự ra đời của túi họa tiết ngộ nghĩnh chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc áo có in hình nhân vật hoạt hình hay những họa tiết đáng yêu mà các ngôi sao Hàn Quốc mê mẩn. Điển hình là chiếc áo in logo “MC Donald” của thương hiệu Moschino đều được 2NE1 CL, Miss A JiaSon Dam Bi thêm vào bộ sưu tập của mình.

Ngoài màu sắc nổi bật thì hình dạng cũng được thiết kế độc đáo cho phù hợp với họa tiết trên túi. Để sở hữu một chiếc túi ngộ nghĩnh này đối với sao Hàn là cực kỳ đơn giản bởi chỉ cần vài triệu là có thể rinh về một em túi đáng yêu và vô cùng độc đáo.


Hyoyeon (SNSD) thật nữ tính và đáng yêu với
chiếc túi ngộ nghĩnh của mình

Túi hình dạng độc đáo

Những chiếc túi với hình dạng độc đáo đặc biệt là tròn và oval sẽ là những thiết kế chủ lực trên các tạp chí thời trang Hàn Quốc năm tới. Chúng không chỉ xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn mà còn trở thành người bạn đồng hành của các người đẹp xứ củ sâm khi dạo phố.

Với thiết kế hình dạng và họa tiết táo bạo đã mang đến một cái nhìn mới trong thế giới túi xách. Đó không chỉ là sự kết hợp giữa nữ tính và sang trọng, dịu dàng và quyến rũ mà còn là sự pha trộn giữa nét đáng yêu và cá tính, hai tính chất tưởng như đối lập nhau nhưng lại cực kỳ ăn ý.


IU trông giống một cô nàng búp bê khi mang theo bên mình
chiếc túi hình môi độc đáo

Túi xuyên thấu

Túi xuyên thấu luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các quý cô khi đi dự tiệc bởi sự sang trọng mà nó mang lại. Ở xứ Kim Chi các ngôi sao Kpop cũng ưa chuộng loại túi này không kém túi nạm đinh và họa tiết ngộ nghĩnh. Đây cũng là loại túi dự báo tạo nên sức hút trong năm 2014-2015 tại châu Á.

Được tạo nên từ chất liệu nhựa trong suốt chính là điểm nhấn táo bạo cho loại túi xách này. Với ưu điểm vượt trội không thấm nước, túi xuyên thấu chính là phụ kiện không thể thiếu trong những ngày mưa gió. Không chỉ được ưa thích tại Hàn Quốc, loại túi cá tính này còn “gây bão” ở cả các nước Âu – Mỹ.


Uee (After School) hóa nữ hoàng khi diện cùng chiếc túi xuyên thấu đẳng cấp

Túi lông thú

Từ xưa đến nay, lông thú vẫn được coi là một trong những chất liệu tốt nhất cho các thiết kế thời trang. Sự xuất hiện của áo khoác và khăn lông chính là bước đệm để sinh ra những chiếc túi xách bằng lông thú bây giờ. Sẽ không còn những chiếc túi lông một màu đơn điệu mà thay vào đó là những gam màu sáng tối khác nhau, giúp người sở hữu trông cá tính và cuốn hút hơn. Đây cũng là loại túi được sao Hàn lựa chọn đa số trong các sự kiện giải trí vì tính thanh lịch và sang trọng.

Với tính chất mềm mịn và ấm áp, túi lông thú chính là thiết kế tuyệt vời cho mùa lạnh. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu đẳng cấp bậc nhất, khiến các nhà tạo mẫu không thể làm ngơ.


Hai thành viên xinh đẹp SoyuHyorin (Sistar) cũng lựa chọn những chiếc
túi lông thú sang trọng khi tham gia sự kiện

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý