Xu hướng váy cưới màu kim loại

phalee phalee @phalee

Xu hướng váy cưới màu kim loại

Các nhà thiết kế sử dụng chất liệu sáng tạo, từ sequins quen thuộc cho đến chất vải bóng cổ điển và khéo léo thêm vào sắc ánh kim hiện đại.

26/07/2014 12:05 PM
1,352

Những bộ sưu tập váy cưới 2014-2015 đã chứng minh, sắc trắng tinh khôi không còn là lựa chọn duy nhất dành cho cô dâu hiện đại. Các mẫu váy thanh lịch gây ấn tượng với màu sắc tươi sáng như hồng, xanh, thậm chí có thương hiệu còn sử dụng cả màu đen. Nhưng nổi bật nhất phải kể đến gam màu kim loại vàng và bạc. Xu hướng này được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm tới.

Thay thế màu trắng truyền thống và màu ngà cổ điển là hàng loạt các trang phục hiện đại với gam màu cá tính ánh vàng, bạc, đồng... Dù lựa chọn phong cách nào, cô dâu cũng dễ dàng tìm được một thiết kế yêu thích với những gam màu này. 

Houle-JohannaJohnson-FirstLooks030.jpg

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập 2014 của Johanna Johnson ấn tượng với màu nhũ đồng. Cả bộ váy đều được phủ lớp nhũ sang trọng, phù hợp với bữa tiệc cưới lung linh ánh đèn. Ảnh: CVB.

Pintereat.jpg

Nhà thiết kế của Lazaro điểm thêm màu vàng bóng cho bộ váy trắng tinh khôi. Chiếc váy có dáng xòe công chúa quen thuộc, nhưng phần ngực áo và nếp gấp độc đáo pha trộn màu vàng và trắng. Ảnh: Pinterest.

pronovias-wedding-dresses-spring-2014-00

Chiếc váy quây ngắn của Pronovias hiện đại và trẻ trung hơn với ánh bạc lấp lánh. Với trang phục màu kim loại, cô dâu nên chọn phụ kiện kim loại cùng tông màu. Ảnh: Brides.

Thay vì họa tiết hoa thông thường,

Thay vì họa tiết hoa thông thường, Naeem Khan sử dụng đường kẻ ngang màu bạc để trang trí cho chiếc váy. Nhà thiết kế sử dụng chất liệu voan trong để chiếc váy không bị cứng nhắc với cách trang trí này. Ảnh: HWL.

Cô dâu cũng có thể tham khảo bộ váy cưới màu vàng đồng sang trọng của

Bộ váy cưới màu vàng đồng sang trọng của Sarah Seven là một gợi ý cho cô dâu tương lai. Nhà thiết kế thể hiện sự sáng tạo trong chọn lựa chất liệu, màu sắc cá tính. Ảnh: Brides.

Theknot.jpg

Theia mang đến sự kết hợp hoàn hảo từ trang phục cho đến phụ kiện. Ánh bạc phủ kín chiếc váy và họa tiết hoa hiện đại sẽ là điểm nhấn độc đáo của lễ cưới. Ảnh: Theknot.

BB.jpg

Không dùng chất liệu trơn phủ màu kim loại như các nhãn hiệu khác, Carolina Herrera chọn voan đính kim sa ánh bạc cho thiết kế của mình. Cô dâu vừa giữ được nét truyền thống lại vừa có được sự phá cách khi diện trang phục này. Ảnh: BB.

WB1.jpg

Xuyên suốt bộ sưu tập của Jenny Packham màu kim loại quyến rũ. Các thiết kế đều phủ màu kim loại, nhưng nhà thiết kế chọn chất liệu mềm rủ, các chi tiết ánh bạc đính nổi trên thân áo. Ảnh: WB.

 Nguyên Thương

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý