Xử lý một công ty gắn hình ảnh chai bia lên di tích Huế

sakura1 sakura1 @sakura1

Xử lý một công ty gắn hình ảnh chai bia lên di tích Huế

Công ty Carlsberg Việt Nam đã sử dụng các bức ảnh vẽ di tích ở Huế như cầu Trường Tiền, Ngọ Môn...có dán hình những chai bia Huda sản phẩm của công ty này để quảng cáo.

16/06/2017 03:27 AM
102

Công ty Carlsberg Việt Nam đã sử dụng các bức ảnh vẽ di tích ở Huế như cầu Trường Tiền, Ngọ Môn...có dán hình những chai bia Huda- sản phẩm của công ty này để quảng cáo.

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 15/6, ông Lê Sĩ Minh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, Thanh tra Sở này đang phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa- Thể thao tỉnh xử lý việc Công ty Carlsberg Việt Nam vi phạm quy định về quảng cáo.

Xử lý một công ty gắn hình ảnh chai bia lên di tích Huế - Ảnh 1Phóng to

Xử lý một công ty gắn hình ảnh chai bia lên di tích Huế. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Công ty này đã sử dụng các bức ảnh vẽ di tích ở Huế như cầu Trường Tiền, Ngọ Môn...có dán hình những chai bia Huda- sản phẩm của công ty này để quảng cáo. Cụ thể, hình ảnh Ngọ Môn tại Đại nội Huế được phủ lên mình những chai bia và lon bia Huda đặt xen kẽ nhau. Hình ảnh cầu Trường Tiền có trụ cầu được thay thế bằng một chai bia Huda khổng lồ.

Những hình ảnh trên được công ty Carlsberg Việt Nam đăng tải lên trang facebook của Huda Beer nhằm quảng cáo cho một chương trình do công ty này tổ chức.

Trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Lê Sĩ Minh cho biết, việc làm của Công ty Carlsberg Việt Nam vi phạm quy định khoản 3, điều 8 của Luật Quảng cáo. Sở Thông tin, truyền thông đã yêu cầu công ty trên gỡ bỏ những hình ảnh quảng cáo trên.

Ông Minh cũng cho rằng, sẽ yêu cầu đại diện Carlsberg Việt Nam công khai xin lỗi dư luận và cam kết sẽ không tái phạm.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý