Xử lý nghiêm vụ hành khách đánh nữ nhân viên ở sân bay Nội Bài

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xử lý nghiêm vụ hành khách đánh nữ nhân viên ở sân bay Nội Bài

Một trong hai vị khách đã dùng tay đánh vào đầu một nữ nhân viên sân bay làm chị này choáng váng, phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.

20/10/2016 05:46 PM
2,154

Theo Trung tâm An ninh hàng không, sự việc hành khách đánh nhân viên hàng không trên xảy ra tại quầy thủ tục 38, nhà ga T1 sân bay Nội Bài chiều 18/10.

Tại đây, chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài thuộc Vietnam Airlines, trong khi giám sát quá trình làm thủ tục an ninh hành khách, nhận thấy hai khách nam Trần Dương Tùng (32 tuổi) và Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi) đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội - TP HCM, có hành vi to tiếng vì bị chậm chuyến bay.

Xử lý nghiêm vụ hành khách đánh nữ nhân viên ở sân bay Nội Bài

Hình ảnh cắt từ clip

Trung tâm an ninh hàng không cho biết, chị Quỳnh Anh đã giải thích về chính sách của hãng, song hai vị khách vẫn to tiếng dẫn đến xô xát với chị này tại khu vực làm thủ tục chuyến bay. "Một trong hai vị khách đã dùng tay đánh vào đầu chị Quỳnh Anh làm chị này choáng váng, phải nhập viện kiểm tra sức khỏe", Trung tâm An ninh hàng không thông tin với báo chí.

Đội An ninh cơ động yêu cầu hai hành khách trên cùng những người liên quan về phòng trực của đội để làm việc, tuy nhiên hai vị khách không hợp tác.

VIDEO

Vụ xô xát được camera ghi lại  

Ngay khi xảy ra vụ việc, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách lập biên bản, Hãng cũng gửi văn bản kiến nghị xử lý nghiêm trường hợp này.

Theo đoạn clip trích từ camera ghi lại, hành khách Đào Vịnh Thuấn có hành vi túm vai áo chị Q.A., sau đó hành khách Trần Dương Tùng dùng tay đánh mạnh vào đầu khiến chị Q.A. choáng váng, buồn nôn.

Được biết, hành khách Đào Vịnh Thuấn là cán bộ Thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông vận tải Hà Nội.

Liên quan đến vấn đề trên, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật trả lời trên báo Giao thông cho biết ông rất bức xúc khi biết thông tin nhân viên hàng không bị khách đánh tại sân bay Nội Bài. Ông cho biết đã yêu cầu Cục Hàng không VN, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan.

Đại diện Cục Hàng không VN cũng cho biết do đây là vụ việc gây rối trong khu vực cảng hàng không. Theo đó, hành khách hành hung nhân viên hàng không có thể bị đình chỉ bay hoặc cấm bay.

Hiện, vụ việc đã chuyển vụ việc sang Đồn Công an Nội Bài để điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý