Xử lý nghiêm vụ tai nạn ở giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xử lý nghiêm vụ tai nạn ở giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương

(ĐSPL) Ủy ban An toàn Quốc gia đề nghị Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo cơ quan điều tra khẩn trương xác minh làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm vụ tai nạn tại giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương.

02/03/2015 11:12 PM
870

 - Ảnh 1

Chiếc mô tô gây tai nạn.

Theo tin tức trên Người Lao Động, ngày 2/3, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia đã có công văn đề nghị Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo cơ quan điều tra khẩn trương xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn chết người tại giải đua xe đạp nữ Quốc tế, xử lý nghiêm mọi hành vi vi phạm theo đúng quy định pháp luật.

Văn bản của Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết Văn phòng đã nhận được một đoạn video ngắn từ camera hành trình của một người tham gia giao thông ghi lại tình huống xảy ra vụ tai nạn giao thông vào hồi 7h30 sáng ngày 1/3.

Trước đó, tin tức ban đầu cho hay, khoảng gần 8h sáng ngày 1/3 trên địa phận huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai một đoàn đua thuộc giải đua xe đạp nữ quốc tế mở rộng Bình Dương đang lưu thông theo hướng từ Đồng Nai đi về Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ các xe mô tô tham gia bảo vệ đoàn đua và mô tô của đoàn khác đã xảy ra va chạm với nhau.

Cụ thể là xe mô tô phân khối lớn của anh Lin Mã S. đang chạy sau để khoá đuôi bảo vệ đoàn đua thì bất ngờ xe anh S. bị xe một người khác đi cùng chiều tông thẳng vào đuôi xe. Cú tông mạnh khiến anh S. và chiếc xe bị ngã xuống đường bất tỉnh. Lập tức anh S. được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết thương quá nặng nên anh S. đã không qua khỏi, còn một người khác trong đoàn bị thương ở chân.

Sau khi vụ tại nạn xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh vụ tai nạn thương tâm này. Đoạn clip trên được ghi lại bởi camera hành trình của một người được cho là trong nhóm “mô tô phượt”.

N.Đ (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý