Xử phạt hành chính 22,5 triệu đồng đối với cơ sở Mầm non Sơn Ca

mesu mesu @mesu

Xử phạt hành chính 22,5 triệu đồng đối với cơ sở Mầm non Sơn Ca

(ĐSPL) Ngày 8/10, UBND TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục đối với cơ sở mầm non trái phép Sơn Ca, có địa chỉ tại số 96, đường Hữu Nghị, TP Đồng Hới do bà Trần Thị Thuý Hằng làm chủ cơ sở với tổng số tiền 22,5 triệu đồng

08/10/2015 11:28 PM
157

Theo văn bản số 4169/QĐ-XPVPHC, ông Phạm Xuân Luật, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Hới đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với bà Trần Thị Thúy Hằng, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới với các hình thức: Phạt 15 triệu đồng vì tự ý thành lập cơ sở giáo dục mầm non, phạt tiền 7,5 triệu đồng với lý do tổ chức hoạt động giáo dục khi chưa được phép hoạt động. Tổng các khoản phạt 22,5 triệu đồng.

 - Ảnh 1Phóng to

Quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục đối với cơ sở mầm non Sơn Ca

Ngoài ra, hình thức xử phạt bổ sung và biện pháp khắc phục hậu quả là bà Trần Thị Thuý Hằng phải giải thể cơ sở Mầm non Sơn Ca, trả lại kinh phí cho phụ huynh đã gửi trẻ tại cơ sở (nếu có). Bà Hằng phải nghiêm chỉnh chấp hành xử phạt trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được quyết định này. Nếu cố tình không chấp hành quyết định xử phạt thì sẽ bị cưỡng chế thi hành.

 - Ảnh 2Phóng to

Cơ sở Mầm non Sơn Ca buộc phải dừng mọi hoạt động và chịu xử phạt hành chính 22,5 triệu đồng.

Trước đó, vào sáng ngày 6/10, ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh về việc con trai họ là bé Cù Hoàng Phi L. (mới 14 tháng tuổi) bị cô giáo véo tai, dùng thìa inox đánh vào má, dùng dây trói 2 tay, 2 chân và nhét khăn vào miệng, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Sau khi điều tra, xác nhận vụ việc đúng như phản ánh của phụ huynh, lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Bình đã yêu cầu đình chỉ hoạt động của cơ sở này.

Hiện, Công an TP Đồng Hới đang thụ lý vụ việc và điều tra những người có liên quan đến việc bạo hành ở cơ sở Mầm non Sơn Ca.

XUÂN HƯƠNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý