Xử phạt nam sinh lập facebook khiêu dâm quấy rối cô giáo cũ

mesu mesu @mesu

Xử phạt nam sinh lập facebook khiêu dâm quấy rối cô giáo cũ

(ĐSPL) Chính cậu học trò ngoan hiền đã lập Facebook có nội dung khiêu dâm mang tên và số điện thoại của cô giáo cũ, buộc nạn nhân cho quan hệ tình dục mới chịu xóa.

04/09/2015 06:23 PM
107

Theo tin tức báo Tuổi trẻ, thời gian gần đây, bà Nguyễn K.C - giáo viên một trường tiểu học ở huyện Thới Bình (Cà Mau) - rơi vào tình trạng hoang mang, bị mọi người kỳ thị bởi họ biết được trên một trang mạng xã hội Facebook có một tài khoản tên “K.C”.

 - Ảnh 1Phóng to

Học trò lập facebook "khiêu dâm" giả mạo cô giáo để tống tình (Ảnh minh họa)

Trong đó có hình ảnh, số điện thoại của bà với nội dung khiêu dâm. Cô giáo Nguyễn K.C hằng ngày phải nhận nhiều cuộc điện thoại của người lạ với đề nghị quan hệ tình dục khiến cuộc sống, công việc và tinh thần của bà bị đảo lộn. Thấy sự việc ngày một nghiêm trọng, bà C. đã đến cơ quan công an trình báo. Công an huyện Thới Bình đã chỉ đạo điều tra truy tìm thủ phạm.

Chỉ trong thời gian ngắn công an huyện đã xác định được Trần Chí Linh (sinh năm 1994), cũng là người ở cùng ấp với bà Chi, là đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Tại cơ quan công an, Linh thừa nhận chính mình là người đã thực hiện nội dung trang Facebook trên.

Theo Thanh Niên, ngày 4/9, đại tá Nguyễn Hồng Quân (Trưởng Công an huyện Thới Bình, Cà Mau) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với Trần Chí Linh (21 tuổi, ngụ ấp Nguyễn Huế, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình) về hành vi “phát tán tài liệu, thông tin có nội dung bịa đặt, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người khác”, đồng thời họp dân kiểm điểm và buộc Linh xin lỗi công khai nạn nhân.

Khi biết đối tượng là Trần Chí Linh, bà Chi và gia đình đã bất ngờ. Linh vốn là học trò ngoan hiền của bà năm xưa, hai gia đình chơi thân với nhau, vốn dĩ Linh lại chơi thân với con của bà nên không yêu cầu xử lý hình sự.

NINH LAN (tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý