Xua tan nỗi lo da lão hóa từ Adiva

mesu mesu @mesu

Xua tan nỗi lo da lão hóa từ Adiva

Đi hết Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” – chiến dịch do Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA phối hợp cùng Nielsen – Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới thực hiện, 97% chị em phụ nữ là đại diện cho người tiêu dùng trên toàn quốc đang sinh sống tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã cảm nhận được sự cải thiện tích cực của làn da trong 4 tuần thông qua cuốn Nhật ký Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA.

22/09/2014 07:54 AM
6,745

Thường xuyên tra cứu các thông tin trên mạng, các chị em là đối tượng văn phòng, công sở thường xuyên truyền tai nhau dễ dàng và nhanh chóng khi phát hiện ra bất kỳ loại sản phẩm làm đẹp nào đang được ưa chuộng. Do đó, khi đến với ADIVA, sự tinh tế và nguồn gốc đảm bảo của sản phẩm từ bao bì đến sự tiện lợi và độc đáo với dạng nước uống với hương trái cây thơm ngon đã bước đầu tạo thiện cảm và tin tưởng của các chị. Sau 4 tuần sử dụng, phần lớn các chị đều bị chinh phục hoàn toàn bởi hiệu quả trông thấy của Collagen ADIVA. Tuần đầu tiên da ẩm mướt như có lớp nước dưới, qua 2 tuần da mềm hơn, qua 3 tuần da sáng mịn và căng bóng, hết 4 tuần, nếp nhăn trên gương mặt đã cải thiện rõ rệt, các chị công sở hào hứng chia sẻ trong cuốn Nhật ký.

Chị Đăng Quyên (38 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Sử dụng Collagen ADIVA kết hợp với ăn nhiều rau, củ quả, cung cấp lượng nước đủ cho cơ thể thì da mới đẹp toàn diện”

Mặc dù đã nghỉ hưu, nhóm các chị là những người phụ nữ ở lứa tuối ngũ tuần lại tìm thấy niềm vui khi có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, hàng ngày tham gia tập thể dục buổi sáng, tối tối cùng tham gia các câu lạc bộ hưu trí, chia sẻ những bí quyết “Sống khỏe, Sống có ích”. Nhiều chị chia sẻ, ban đầu giấu chưa nói cho ai biết đang dùng sản phẩm Collagen ADIVA vì muốn mọi người xung quanh cảm nhận được khách quan nhất sự cải thiện của làn da. Đến khi tròn 2 tuần sử dụng, buổi sáng tập thể dục thấy mấy bà bạn đều khen dạo này nhìn mặt hồng hào, căng sáng cứ như đánh phấn, về nhà soi gương chị mới nhận ra sự thay đổi tích cực của da trong 14 ngày. Hết 4 tuần sử dụng, ai cũng đồng tình sản phẩm không chỉ giúp cải thiện làn da, mờ nếp nhăn mà còn giúp tóc bớt rụng, xương khớp đỡ nhức mỏi, giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Chị Tám (55 tuổi, nghỉ hưu) chia sẻ: “Tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc, tinh thần thoải mái kết hợp bổ sung collagen ADIVA khiến chị có được làn da ẩm mướt, căng bóng, hạn chế sự lão hóa da”

Đọc những chia sẻ của một nhóm những người nội trợ trong cuốn nhật ký, các chị đều chia sẻ: “Vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại ngày nay chính là Nhất da Nhì dáng”. Đừng nghĩ những người phụ nữ lui về trong hậu trường lại không quan tâm đến làm đẹp cho bản thân. Các chị nói rằng, mình đẹp lên sẽ giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình, bản thân cũng luôn tự tin, thoải mái và yêu đời, làm đẹp cho xã hội. Sau 4 tuần sử dụng ADIVA da đã sáng hơn, căng hơn, ẩm mướt, mềm mịn và đặc biệt, những vết chân chim nơi đuôi mắt đã mờ đi đáng kể.

Chị Ngân Hà (42 tuổi, nội trợ) chia sẻ: “Sau hai tuần, chị cho biết cảm thấy da mặt mình
căng hơn, mịn hơn, tóc cũng bớt rụng hẳn”

Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA cung cấp protein Trẻ Hóa Thế Hệ Mới được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ. Sản phẩm có bán tại Hệ thống Nhà thuốc, Siêu thị và Cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.

Truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

 


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý