Xua tan nỗi lo nếp nhăn sau 4 tuần

mesu mesu @mesu

Xua tan nỗi lo nếp nhăn sau 4 tuần

Mặc dù đã bước sang tuần thứ tư nhưng tinh chất Collagen ADIVA vẫn không thôi làm cho các khách hàng dùng thử phải trầm trồ, thích thú. Các chị đều bảy tỏ sự hài lòng khi làn da không chỉ trở nên sáng mịn, căng mướt mà còn săn chắc và cải thiện được đáng kể những nếp nhăn trên mặt.

12/09/2014 08:08 AM
12,458


Bước vào chặng cuối cùng của chiến dịch “Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian”, cuốn nhật ký của chương trình vẫn đầy ắp những chia sẻ về sự chuyến biến đáng ngạc nhiên của làn da cũng như ý định sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài cùng sản phẩm sau khi kết thúc chương trình của các chị.

Chị Phương Nga (45 tuổi, kinh doanh bên viễn thông) không giấu vẻ thú vị khi nhớ lại: “Chị thì đâu biết gì về mấy cái vụ collagen này. Lúc đó có một bé đến giới thiệu cũng thấy hay hay nhưng cũng sợ lỡ mình làm chuột bạch thí nghiệm thì sao? Nhưng khi được giới thiệu kỹ hơn, biết sản phẩm có xuất xứ từ Đức thì cũng yên tâm. Lần đầu uống thấy hương vị cũng thơm ngon, chua chua, ngọt ngọt, thế là sau này chị cứ để tủ lạnh rồi mỗi khi đi làm về hay đi tập về là chị lại lấy ra uống. Tuần đầu chị thấy cái thiện nhất là độ ẩm vì khi chị rửa mặt vào mỗi buổi sáng không còn cảm giác da mặt bị khô ráp nữa. Sang tuần thứ hai, thứ ba là thấy rõ ràng da có độ ẩm với sáng lên, săn thì ít thôi. Nhưng mà đến tuần thứ tư thì thấy nó rất mượt mà, căng và bớt đỏ nữa. Da chị nó hay bị đỏ mà uống cái này thì không thấy nữa. Khi soi gương cũng thấy da mình nó không có nhão hay chảy sệ như lúc trước, nhìn thấy phấn khởi lắm!”.

Chị Phương Nga (45 tuổi, kinh doanh bên viễn thông)

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp cho da, chị Đăng Quyên (38 tuổi, nhân viên văn phòng) bày tỏ quan điểm, chưa chắc sử dụng mỹ phẩm đắt tiền đã là hiệu quả. Quan trọng là phải chăm sóc cả bên ngoài lẫn kết hợp ăn uống rau, củ quả, cung cấp lượng nước đủ cho cơ thể thì da mới đẹp toàn diện được. Trước khi sử dụng ADIVA, chị có đi soi da thì được biết da đang bị lão hóa 0.5 tuổi so với tuổi của chị. Chị cũng đã từng dùng 1 sản phẩm Collagen của một nhãn hàng có thương hiệu khá uy tín trên thị trường. So sánh 4 tuần sử dụng Collagen ADIVA với thương hiệu này, chị thấy ADIVA có hiệu quả hơn. “Cảm nhận rõ rệt nhất sau 2 tuần là độ ẩm của da, vùng da dầu cũng bớt đi rất nhiều. Sau 3 tuần, đồng nghiệp đều nói da mình hồng hào và căng mịn hơn. Đến tuần thứ 4 thì thấy da sáng hơn hẳn, những vết mụn li ti không còn nữa, da có độ ẩm mà không bị khô hay bóng nhờn”, chị hào hứng chia sẻ.

Chị Đăng Quyên (38 tuổi, nhân viên văn phòng)

Cũng cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da sau 4 tuần, chị Phượng (36 tuổi - nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Điều đầu tiên mình nhận thấy khi trải nghiệm tinh chất collagen ADIVA này là mình dễ ngủ và ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, tác dụng của sản phẩm không dừng lại ở đó mà ngày càng có tác động rõ rệt hơn trên da. Chỉ hai tuần sau là trong phòng tập thể dục đã có người hỏi mình có dùng gì không vì họ thấy mấy cái vết nám trên mặt mình giảm bớt. Lúc đó mình đâu có nhớ ra chai này, “tám” một hồi thì mình mới nhớ ra mình uống cái này để chỉ cho người ta. Sản phẩm có xuất xứ từ châu Âu, của Đức đàng hoàng nên mình mới yên tâm mà chia sẻ với họ”. Chị Phượng hào hứng nói tiếp: “Thích lắm vì được cô bạn khen sao dạo này da chị căng mà sáng nữa, chắc cổ tưởng mình đi spa chăm sóc vì cổ cũng hay đi spa lắm. Em coi, mặt chị bớt mụn cám hẳn luôn mà người mình nó cũng khoẻ ra, ngay cả vùng da cổ cũng căng, thẳng hơn. Mấy bà chị còn kêu uống cái này hợp thì theo luôn đi. Nói chung mình uống thấy có tác dụng vậy thì mình cũng xiêu lòng muốn theo tiếp rồi”. Chị Phượng cười hiền.

Chị Phượng (36 tuổi - nhân viên văn phòng)

Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA cung cấp protein Trẻ Hóa Thế Hệ Mới được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc, siệu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.

Truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý