Xuân Bắc 'chốt' cát-xê 8 tỉ đồng, vượt nhiều tên tuổi lớn

msstit msstit @msstit

Xuân Bắc 'chốt' cát-xê 8 tỉ đồng, vượt nhiều tên tuổi lớn

8 tỉ đồng là số tiền VTC Online chơi trội “vung qua cửa sổ” hay là cátxê khủng mà “cậu bé vàng” Xuân Bắc xứng đáng được nhận.

18/04/2015 07:32 AM
12,333

8 tỉ đồng là con số đang khiến dư luận và người hâm mộ phát sốt khi được úp mở trong một hợp đồng liên quan đến nghệ sỹ hài nổi tiếng Xuân Bắc.

Một nguồn tin thân cận với danh hài Xuân Bắc đã tiết lộ với PV báo Người Đưa Tin rằng, Xuân Bắc đã “chốt” mức cát-xê 8 tỉ đồng trong hợp đồng với VTC Online. Theo đó, danh hài đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi hình bắt chữ cho đơn vị này. Vốn tính nhẹ nhàng, không thích phô trương nên anh không muốn chia sẻ nhiều về hợp đồng và số cát-xê khủng này.

   - Ảnh 1

Xuân Bắc sở hữu mức cát-xê khủng, hiếm thấy trong showbiz Việt.

Như vậy, đây là lần đầu tiên có một nghệ sỹ hài bán bản quyền hình ảnh của mình và việc này đã đưa Xuân Bắc lên vị trí top 1 trong giới giải trí về mức cát-xê được trả, vượt qua những cái tên hot nhất showbiz hiện nay.

Con số 8 tỉ đồng mà Xuân Bắc nhận được liệu có hoàn toàn xứng đáng hay đây là một cuộc chơi trội “vung tiền qua cửa sổ” của VTC Online? Đuổi hình bắt chữ là một gameshow truyền hình được Đài truyền hình Hà Nội kết hợp với Xuân Bắc từ nhiều năm trước. Khiếu hài và sự thông minh cùng kinh nghiệm làm MC nhiều chương trình giúp Xuân Bắc đẩy gameshow này lên trở thành một trong những chương trình hot, được khán giả yêu mến. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, chương trình này dường như đang giảm nhiệt dần, nếu không nói là đang “chết mòn”.

Video xem thêm:

Thử tài với câu hỏi lạ đời của anh Xoáy - Xuân Bắc?

Nói về mức cát-xê cao kỷ lục này, đại diện VTC trả lời: “Việc chuyển thể game này lên di động mang lại cơ hội cho hàng triệu người có thể cùng chơi với MC Xuân Bắc. Chính vì vậy, con số 8 tỉ đầu tư hoàn toàn xứng đáng”.

Xuân Bắc là một nghệ sỹ hài quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ từ các vai diễn trong chương trình Gặp nhau cuối tuần cho đến tận bây giờ. Với sự thông minh và hài hước, Xuân Bắc đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ. Lượng fan theo dõi hoạt động của nghệ sỹ này trên fanpage cũng vượt qua ngưỡng 1 triệu. Một người bạn thân của Xuân Bắc chia sẻ, từ trước tới nay, “cậu bé vàng” (Xuân Bắc –PV) được mọi người yêu mến chính là vì sự thông minh, hài hước và chăm chỉ. Trong mọi tình huống, Xuân Bắc luôn ứng xử rất bình tĩnh và đúng mực. Bắc rất nỗ lực làm việc, sức làm việc rất tốt như không biết mệt mỏi. Dù điều kiện gia đình đã rất khá giả nhưng chưa bao giờ Bắc ngừng phấn đấu và hoạt động nghệ thuật. Không chỉ làm việc tuyệt vời, Xuân Bắc còn là một người đàn ông của gia đình, chăm sóc người thân, vợ con rất chu đáo.

Ngoài tham gia diễn xuất, làm MC, Xuân Bắc còn đang giảng dạy kỹ năng sống và diễn xuất cho các em nhỏ tại Câu lạc bộ Xuân Bắc. Các con theo học hâm mộ Xuân Bắc đã đành nhưng các bà mẹ cũng yêu quý anh không kém. Nhiều bà mẹ đơn thân còn coi Xuân Bắc là thần tượng, để ảnh gối đầu giường.

Cát-xê khủng của các sao Việt luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, mức tiền cụ thể chưa bao giờ được công khai mà đều là sự thỏa thuận ngầm. Công chúng chỉ biết được chút thông tin trong những lần phỏng vấn vô tình các ngôi sao tiết lộ. Song dù không nói thẳng thì chỉ cần nhìn tên tuổi sao Việt cũng có thể áng chừng được độ cao thấp.

Với các tên tuổi thuộc hàng diva như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà... với thù lao khoảng 80 – 120 triệu đồng cho một show diễn. Đối với những tên tuổi có sức hút lớn với giới trẻ: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà… thì số tiền có thể là 100 – 120 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Hà thì từng nhận hơn mức cát - xê hơn 400 triệu đồng khi được mời đi hát đám cưới cho các đại gia.

Ca sỹ hải ngoại Bằng Kiều từng nhận cát - xê siêu khủng 1 tỷ đồng cho hai đêm nhạc tại Hà Nội và Quảng Ninh. Trong đêm nhạc Người tình in concert vào ngày 8/3 vừa qua tại trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, cát-xê của Bằng Kiều cũng là 18.000 USD (gần 400 triệu đồng).

Theo một số nguồn tin, để mời Mỹ Tâm ngồi “ghế nóng” The Voice 2015, nhà sản xuất phải chi trả một số tiền cát-xê cao ngất ngưởng được cho là khoảng 1,5 tỉ đồng, gấp ba lần các gương mặt giám khảo hot nhất giới showbiz Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được mức cát-xê cao ngất ngưởng khi làm giám khảo chương trình này. Nói về mức thù lao, nam ca sỹ cho biết: “Nói về tiền, nếu tôi dành thời gian ngồi ghế nóng để đi hát, chắc chắn kiếm được nhiều hơn. Ai cũng có thể nói ra bất cứ con số nào để chứng tỏ mức độ hoành tráng của mình. Tôi muốn nói 3 tỉ, báo chí cũng đưa tin mức giá này, nhưng thực tế có chính xác hay không chỉ người trong cuộc mới biết”.

Hồng Thanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý