Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hotgirl

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hotgirl

Xuân Bắc đã có những hình ảnh đẹp khi thân mật và nhí nhảnh cùng cô giáo hotgirl trong hậu trường quay một TVC dành cho thiếu nhi.

31/08/2015 11:03 AM
1,071

Được biết, cô giáo trẻ hotgirl là Trần Thu Hoài, hiện đang sống tại Hà Nội. Thu Hoài là người rất ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại khá thân thiết với một số bạn bè là nghệ sĩ như Đinh Mạnh Ninh hay Bùi Anh Tuấn.

Khi được mời đóng cặp với Xuân Bắc, Thu Hoài nhận lời ê-kip vì theo cô, được làm việc cùng nghệ sĩ nổi tiếng, có kinh nghiệm diễn xuất là cơ hội để cô học tập những kỹ năng liên quan đến nghệ thuật thứ 7. Trong khi đó, Xuân Bắc lại rất ngợi khen Thu Hoài khi lần đầu làm việc cùng hotgirl này. Với anh, ngoài vẻ xinh xắn, Thu Hoài rất nhanh trí tiếp cận vấn đề và kịch bản của đoàn làm phim.

Cả hai đã có những hình ảnh rất tình tứ ở hậu trường. Danh hài Xuân Bắc dành thời gian để hướng dẫn cô diễn viên tay ngang và chỉ trong một buổi diễn, đoàn phim đã có hình ảnh mong muốn.

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 0

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 12

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 11

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 10

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 9

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 8
Nam danh hài nhí nhố cùng các em học sinh

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 7

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 6
Xuân Bắc trong TVC dành cho thiếu nhi

Trong lúc đoàn làm phim thực hiện những cảnh quay tại trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba (Hà Nội), sự xuất hiện của Xuân Bắc đã khiến cô trò của trường thích thú. Nhiều người đã tranh thủ chụp hình và xin chữ ký thần tượng. Các bé tại trường tỏ ra rất thích thú khi được gặp và nói chuyện với danh hài.

Vốn là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng sâu rộng, nhưng với phong cách làm việc thận trọng, kỹ lưỡng và chi tiết, Xuân Bắc rất ít khi nhận lời làm đại sứ cho một dự án. Trong vài năm nay, anh chỉ là đại sứ của chương trình nước sạch và môi trường do Unicef thực hiện. Xuân Bắc cho biết, anh chỉ thực sự quan tâm và dành thời gian để trở thành đại sứ cho những chiến dịch có ý nghĩa với xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Trong bối cảnh nhiều sự mất an toàn cho trẻ em trong xã hội, cha mẹ bận rộn không có nhiều thời gian giao tiếp với con cái của mình đã gây ra nhiều hệ luỵ: trẻ bị bắt cóc, mắc bệnh tự kỷ nhiều hơn. Vì thế, khi được mời làm đại sứ hình ảnh cho một dự án mới cũng dành cho thiếu nhi, Xuân Bắc đã nhận lời ngay.

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 5

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 4

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 3

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 2

Xuân Bắc tình tứ với hotgirl 1

Hiện Xuân Bắc đang bận rộn ghi hình cho “Ơn giời cậu đây rồi” mùa hai. Bên cạnh đó là việc chuẩn bị tích cực cho các chương trình thiếu nhi dịp Trung Thu. Bận rộn với công việc, tuy nhiên, anh vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con cái. Để gần và hiểu con hơn, anh quyết định cùng bé Bi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế". Cuộc hành trình này sẽ đem đến cho cả anh và bé Bi những cơ hội để sẻ chia nhiều hơn.

Vốn rất kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, nhưng những ai có cơ hội tiếp xúc cùng anh, nhìn cách anh chăm sóc con cái cũng phải khẳng định: Xuân Bắc là mẫu đàn ông chuẩn mực, một người đàn ông của gia đình. Yêu thương con cái hết mực và luôn dành những điều tốt nhất, tuyệt vời nhất cho các con.

Xuân Bắc cũng giống như bao bậc phụ huynh khác, luôn trăn trở về cách chăm sóc và quản lý con cái trong bộn về của cuộc sống. Đặc biệt với tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển công tác Nam - Bắc, ít có thời gian bên cạnh các con.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý