Xuân Bắc - Tự Long lần đầu xuất hiện trong 'Xuân phát tài'

biettuot biettuot @biettuot

Xuân Bắc - Tự Long lần đầu xuất hiện trong 'Xuân phát tài'

(Ngoisao.vn) Sau 5 năm tổ chức, “Gặp nhau cuối năm Xuân phát tài 5” lần đầu tiên chứng kiến sự góp mặt của bộ đôi danh hài nổi tiếng đất Bắc là Xuân Bắc và Tự Long.

17/12/2014 10:01 PM
633

Có thể nói, "Xuân phát tài" là chương trình nghệ thuật hết sức đặc biệt, nhiều màu sắc, được ví như món ăn tinh thần giàu cảm xúc bởi có sự tham gia của những ngôi sao ca nhạc hàng đầu ở nhiều dòng nhạc khác nhau, nhiều danh hài nổi tiếng trong nước cũng như hải ngoại.

"Xuân phát tài" luôn là cái tên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nghệ sỹ lớn. Qua bốn lần tổ chức trước, các nghệ sỹ tham gia có thể kể tên như Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Quang Lê, Nguyễn Hưng, Phi Nhung, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Anh Thơ, Cẩm Ly, Ngọc Sơn, Hoài Linh, Hồng Vân, Quang Thắng, Công Lý,...

Ở lần tổ chức này, ngoài những tên tuổi vốn đã quen thuộc như Hồng Vân, Hoài Linh, Chí Tài, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Mỹ Tâm,… "Xuân phát tài 5" sẽ là lần tiên có sự góp mặt của danh hài Xuân Bắc, Tự Long và nữ ca sỹ Lệ Quyên.


Xuân Bắc - Tự Long lần đầu tham dự "Xuân phát tài"

Năm nay, "Xuân phát tài" sẽ có 3 tiểu phẩm hài phục vụ khán giả. Lần đầu tiên cặp danh hài miền Bắc Xuân Bắc - Tự Long sẽ diễn trên sân khấu với tiểu phẩm "Cây khát tình" của tác giả Thanh Phong. Chí Tài - Hoài Linh tiếp tục tham gia với "Chuyện thông gia" do chính Hoài Linh sáng tác.

Qua đây có thể thấy, bên cạnh chủ đề “Xuân 3 miền” đưa người xem đến với mùa xuân mọi miền đất nước thì khán giả còn có dịp chứng kiến màn “so tài” gay cấn, độc đáo giữa hai cặp hài Xuân Bắc - Tự Long cùng Hoài Linh - Chí Tài.


Hoài Linh - Chí Tài tiếp tục tái xuất trong "Xuân phát tài"

Ngoài hai tiểu phẩm trên, "Xuân phát tài 5" còn có một tiểu phẩm đặc sắc khác do NSƯT Xuân Hinh và nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền, danh hài Quang Thắng thể hiện. Đây là một câu chuyện vừa bi vừa hài về số phận và nghịch cảnh giữa hai người vốn là ô sin và ông chủ. Sau biến cố gia đình, ông chủ trở thành người hầu cho chính ô sin của mình trước kia. Cũng như những tiểu phẩm đã từng diễn trên sân khấu "Xuân phát tài" trước, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền tiếp tục có những màn song ca đầy cảm xúc, lấy nước mắt người xem.

Sau thành công vang dội của chùm tiểu phẩm "Người ngựa - Ngựa người", sự kết hợp tuyệt vời giữa Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong lần biểu diễn trên sân khấu "Xuân phát tài 3,4" đã được khán giả thủ đô cổ vũ nhiệt tình và yêu mến đặc biệt.


Hoài Linh - Thanh Thanh Hiền luôn là linh hồn của chương trình trong mấy năm gần đây

Không thể phủ nhận, sự kết hợp ăn ý, lối diễn xuất giàu biểu cảm của Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền chính là linh hồn của những chương trình lần trước. Và trong lần góp mặt này, khán giả cũng đang hồi hộp chờ đợi, rồi cũng sẽ vỡ òa cảm xúc cùng sự thăng hoa của hai nghệ sỹ.


Quang Lê - Lệ Quyên lần đầu kết hợp trên sân khấu "Xuân phát tài 5"

Tuy không phải là chủ đạo nhưng các tiết mục âm nhạc cũng rất đặc sắc với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ lớn như Quang Lê, Mỹ Tâm, Lệ Quyên,… Khán giả sẽ được thưởng thức những bài hát với vũ đạo chuyên nghiệp, kết hợp ánh sáng độc đáo, đẹp mắt. Đặc biệt, sự kết hợp giữa cặp song ca Quang Lê - Lệ Quyên sẽ giúp khán giả được trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao thực thụ. MC chương trình là Á hậu Thụy Vân và nhạc sỹ Đức Huy.

Chương trình “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 5” sẽ được tổ chức một đêm duy nhất vào 20h ngày 10/01/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội. Giá vé dao động từ 500 ngàn đến 2,5 triệu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý