Xuân Hinh phát sốt sau khi đóng cảnh nóng với Thanh Thanh Hiền

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xuân Hinh phát sốt sau khi đóng cảnh nóng với Thanh Thanh Hiền

(ĐSPL) Cặp đôi Xuân Hinh Thanh Thanh Hiền tiếp tục đồng hành với nhau tái hiện câu chuyện tình kinh điển của Chí Phèo Thị Nở trong phim hài Tết sẽ ra mắt thời gian tới.

29/01/2015 07:38 AM
6,861

 - Ảnh 1Phóng to

Trong “Chuyện tình vườn chuối” (câu chuyện tình đã trở thành kinh điển với văn học hiện thực phê phán 1930-1945), Thanh Thanh Hiền vào vai Thị Nở, Xuân Hinh đóng vai Chí Phèo.

Mong muốn mang tới cho khán giả một cái nhìn mới mẻ về câu chuyện tình đã trở thành kinh điển trong lòng người Việt, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền đều có những gửi gắm riêng của mình vào vai diễn.

Hai nghệ sĩ đã hoạt động nghệ thuật hết mình, thậm chí Xuân Hinh còn bị sốt mấy ngày sau khi quay "cảnh nóng" với Thanh Thanh Hiền.

Trong buổi gặp gỡ với báo chí sáng nay, 28/1, anh chia sẻ mình và Thanh Thanh Hiên phải diễn "cảnh nóng" trong điều kiện thời tiết rét buốt, nhiệt độ khi ấy chỉ vào khoảng 12 độ nên sau khi kết thúc cảnh quay anh đã lên cơn sốt, mấy ngày sau mới khỏi.

 - Ảnh 2Phóng to


 - Ảnh 3Phóng to


Đối với Thanh Thanh Hiền, chị cho biết mình không còn ở tuổi có thân hình đẹp để tự tin khoe ra cho nên "cảnh nóng" của Chí Phèo - Thị Nở sẽ được diễn tả theo một cách riêng, để khán giả mường tượng.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng bày tỏ, chị không phải diễn viên hài chuyên nghiệp nên khi quyết định diễn hài chị sẽ suy nghĩ rất kỹ về vai diễn và không diễn với ai khác ngoài nghệ sĩ Xuân Hinh.

"Chuyện tình vườn chuối" cũng sẽ thể hiện giọng ca mượt mà của Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền như những lần hợp tác trước đó của hai người, tạo nên một tác phẩm ca nhạc hài kịch đặc sắc không thể bỏ qua của những người yêu mến hai nghệ sĩ tài năng này.

NAM PHONG (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý