Xuân Lan bất ngờ tỏ tình với 'bạn trai bí ẩn'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xuân Lan bất ngờ tỏ tình với 'bạn trai bí ẩn'

Lời tỏ tình ngọt ngào của siêu mẫu khiến nhiều người xôn xao.

17/11/2014 11:05 AM
25,390

 

Mới đây, Xuân Lan bất ngờ đăng tải lời tỏ tình ngọt ngào lên trang cá nhân của mình. Nhiều người cho rằng đây chính là lời yêu thương mà siêu mẫu muốn nhắn gửi tới "bạn trai bí ẩn" của mình.

Xuân Lan viết: "Từ ngày em gặp anh lần đầu, em biết rằng mình đã yêu anh. Bây giờ sau nhiều năm, sau nhiều biến cố em nhận ra mình vẫn yêu anh. Em nhớ vòng tay ấm của anh, nhớ nụ hôn môi mềm ngọt dịu. Ôi, em lại hạnh phúc vì yêu rồi. Cám ơn anh đã thương em và con. Từ lần quen nhau, thì em đã biết rằng, lỡ yêu anh mất rồi. Mà lỡ yêu thì tính sao? Yêu hoài trong tim chứ biết sao bây giờ".


Không công khai danh tính bạn trai nhưng những chia sẻ trên trang cá nhân
của siêu mẫu "lạnh lùng" này lại khiến nhiều người phải tò mò hơn


Ngay lập tức, đã có rất nhiều lời bình luận của người hâm mộ về dòng status này của cô

Trước đây, Xuân Lan cũng khiến người hâm mộ "đoán già đoán non" khi liên tục công khai những câu nói đầy tình cảm trên trang cá nhân. Không những vậy, cô còn đăng tải nhiều bức ảnh thân mật bên James Martin Đặng - tình cũ của diễn viên Đinh Ngọc Diệp khiến nhiều người tò mò hơn. Không ít người đồn đoán đó chính là bạn trai mới của Xuân Lan bởi hai người hay xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Bản thân James Martin Đặng cũng tỏ ra ân cần chăm sóc bé Thỏ khiến công chúng nghi ngờ anh chính là cha ruột của cô bé.


Xuân Lan từng nhiều lần chia sẻ về tình yêu của mình


Xuân Lan cảm thấy rất hạnh phúc khi "người kia" rất yêu thương hai mẹ con cô

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý